16 người chết, 66 người bị thương trong tai nạn liên hoàn ở Trung Quốc

05/02/2023 - 18:37

PNO - Ngày 5/2, nhà chức trách Trung Quốc cho biết, 16 người đã thiệt mạng và 66 người khác bị thương trong vụ tai nạn giao thông liên hoàn trên tuyến đường cao tốc ở tỉnh Hồ Nam.

 

Hiện giao thông trên đoạn đường xảy ra tai nạn đã được nối lại. Chính quyền địa phương thông báo vẫn tiếp tục các cuộc điều tra và công tác cứu hộ.
Hiện giao thông trên đoạn đường xảy ra tai nạn đã được nối lại. Chính quyền địa phương thông báo vẫn tiếp tục các cuộc điều tra và công tác cứu hộ

Theo Sở Giao thông vận tải tỉnh Hồ Nam, vụ việc xảy ra vào tối 4/2 (giờ địa phương) trên đường cao tốc Xuguang, tuyến đường nối các thành phố giữa miền trung và miền nam Trung Quốc. Tai nạn xảy ra trong vòng 10 phút và khiến gần 50 phương tiện va chạm liên hoàn.

Các hình ảnh tai nạn được đăng tải trên truyền thông cho thấy nhiều xe tải bốc cháy, nhiều ô tô bị lật và đâm biến dạng, cùng một đám khói đen bốc lên.

Các đội công tác từ Bộ Quản lý khẩn cấp và Trung tâm Nghiên cứu y tế khẩn cấp quốc gia đã được cử đến hiện trường ngay sau vụ tai nạn để hỗ trợ điều trị những người bị thương. Tổng cộng có 182 lính cứu hỏa và 30 phương tiện cứu hộ làm việc tại hiện trường.

Theo báo cáo ban đầu, có 16 người thiệt mạng, 66 người bị thương đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Thảo Nguyễn (theo Global Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI