Yêu hơn 2 năm, Hồ Quang Hiếu chẳng nhớ sinh nhật của Bảo Anh

21/06/2017 - 07:31

PNO - Nam ca sĩ khiến khán giả có mặt tại trường quay bất ngờ khi không nhớ chính xác ngày sinh nhật của bạn gái.

Trong chương trình , Bảo Anh đóng vai trò ca sĩ chơi chính, bạn trai Hồ Quang Hiếu ngồi ghế giám khảo khách mời, cùng khán giả đưa ra những phán đoán hài hước.

Yeu hon 2 nam, Ho Quang Hieu chang nho sinh nhat cua Bao Anh
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh

Đây là dịp hiếm hoi Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu cùng xuất hiện trên sóng truyền hình. Để tạo nên sự đặc biệt, ê-kíp chương trình đã chuẩn bị một bộ câu hỏi chung cho hai người, xoay quanh những sở thích và thói quen cá nhân của Bảo Anh để đo được độ hiểu nhau giữa họ.

Yeu hon 2 nam, Ho Quang Hieu chang nho sinh nhat cua Bao Anh
Bảo Anh vui vẻ trò chuyện cùng MC Trường Giang

Hồ Quang Hiếu vượt qua thử thách và trả lời không sót một câu nào về “người ấy”. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là trong số 12 câu hỏi, giọng ca Con bướm xuân chỉ trả lời trùng khớp với bạn gái được 4 câu. Đặc biệt, ở câu hỏi tưởng chừng dễ nhất, hỏi về ngày sinh của bạn gái, Hồ Quang Hiếu đã đưa ra đáp án sai. Nam ca sĩ chốt đáp án ngày 13/9, trong khi sinh nhật của Bảo Anh phải là 3/9 mới chính xác.

Yeu hon 2 nam, Ho Quang Hieu chang nho sinh nhat cua Bao Anh
Hồ Quang Hiếu không nhớ chính xác ngày sinh của Bảo Anh

Trong 4 câu hỏi mà Hồ Quang Hiếu trả lời đúng, có một chi tiết đáng chú ý chính là việc Bảo Anh muốn sinh 2 con sau khi lập gia đình.

"Bù lại", khi Bảo Anh hát lại ca khúc quen thuộc của bạn trai Hồ Quang Hiếu, bài Không cảm xúc, cô không thể nhớ nổi lời cũng như giai điệu của ca khúc. 

Tập 5 chương trình Ca sĩ giấu mặt sẽ lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21h ngày 24/6 tới.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI