Yêu cầu Phó chủ tịch huyện nghi “mặc cả” hoa hồng làm lại giải trình

31/05/2023 - 19:13

PNO - Ngày 31/5, lãnh đạo Huyện ủy Phú Tân, tỉnh Cà Mau cho biết đã yêu cầu ông N.V.S. - Phó chủ tịch UBND huyện - phải làm lại giải trình, do đó huyện chưa thể gửi báo cáo về tỉnh.

Theo lãnh đạo này, trong quá trình làm việc, ông S. chưa trả lời được một số vấn đề mà Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Tân đặt ra, do đó cần giải trình thêm.

 

Trung tâm văn hóa – thể thao xã Phú Tân dự án được nhắc đến trong đoạn ghi âm
Trung tâm văn hóa - thể thao xã Phú Tân

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn ghi âm của tài khoản Hai Nguyen với nội dung thể hiện cuộc trao đổi giữa người được cho là ông S. - Phó chủ tịch UBND huyện Phú Tân - và 1 nhà thầu xây dựng.

Người được cho là ông S. nói: "Cái Trung tâm Văn hóa thể thao xã Phú Tân đang nghiên cứu giao cho ông nhưng mà cái phần ông để lại hình như hơi yếu hơn mấy đơn vị khác hả". Nhà thầu đáp: "Không biết bên kia sao, chứ tôi hồi nào giờ cứ 20 hà". Người đàn ông được cho là ông S. nói tiếp "cánh bên kia để lại 30".

Nhà thầu than: "30 nói thiệt S. là cao lắm”. Giọng người được cho là ông S. chốt: "Giờ mình sống theo luật chơi đi, chứ giờ mình không theo người ta sao mình làm được. Đâu nghiên cứu có gì cho hay”.

Sau khi báo chí thông tin về sự việc trên, ngay lập tức Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau đã chỉ đạo các ngành chức năng khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định. Bên cạnh đó, UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo tổ chức họp báo thông tin bước đầu đến báo chí và thành lập tổ xác minh do Chánh thanh tra tỉnh làm tổ trưởng, cùng thành viên là đại diện các sở, ngành liên quan.

Hoàng Thịnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI