Xuân Mai nói gì chuyện lấy chồng trẻ, làm trụ cột kinh tế của gia đình?

05/10/2016 - 15:13

PNO - Xuân Mai cho biết, cô hài lòng với những gì mình đang có.

Những ngày vừa qua, thông tin bé Xuân Mai kết hôn và đã có con trai được một tuổi khiến rất nhiều người bất ngờ.

Ngay sau đó, những thông tin về cuộc sống khá khó khăn khi cô là trụ cột gia đình, phải chạy show kiếm tiền, chồng lại chuẩn bị nhập ngũ khiến công chúng thương cô vất vả. Thế nhưng, liệu người trong cuộc có cảm thấy như vậy? Mới đây, Xuân Mai đã chính thức lên tiếng.

Xuan Mai noi gi chuyen lay chong tre, lam tru cot kinh te cua gia dinh?

Xuân Mai cho biết, cô và chồng có một thời gian yêu đương và tìm hiểu trước khi tổ chức đám cưới. Cô thấy chồng mình là người đàn ông cô luôn mong muốn nên quyết định về chung một nhà, đây cũng là ước mơ lớn nhất của cô. Cô sống thiên về tình cảm nên muốn con trai lớn lên trong sự yêu thương của ba mẹ.

Chia sẻ về chồng, Xuân Mai cho biết, cô yêu quý chồng ở tính thẳng thắn, trung thực và chịu khó. Cách giải quyết tình huống khó khăn, rắc rối trong cuộc sống cũng là điểm khiến cô phục ở chồng. Xuân Mai kể, mình học được nhiều từ chồng của mình.

Xuân Mai chia sẻ, mình được chồng cưng chiều nhiều vì thế nên cô cũng hay nhõng nhẽo với chồng. Tuy nhiên, cô cũng trưởng thành hơn trong cuộc sống gia đình.

Xuan Mai noi gi chuyen lay chong tre, lam tru cot kinh te cua gia dinh?
Xuân Mai và mẹ

Chia sẻ về sự thay đổi của mình sau khi làm vợ, làm mẹ, Xuân Mai cho biết: "Tôi không chỉ sống cho bản thân mà còn có chồng, con bên cạnh. Trước khi nghĩ hay làm gì đó thì đều phải nghĩ điều mình làm có ảnh hưởng tới gia đình không, mọi người có buồn vì mình không. Điều đó cũng tốt vì mỗi quyết định đưa ra phải thận trọng, không thể nóng vội."

Xuân Mai bày tỏ, cô hài lòng với những gì mình đang có. Khán giả mãi mong cô như ngày xưa nhưng cô cũng phải lớn lên, sự đón nhận của mọi người với cô có hay không là điều bình thường, cô không thể áp đặt. Thôi thì cứ sống cho cô và gia đình trước.

Nói về việc mình là trụ cột gia đình, Xuân Mai cho biết: "Tôi không áp lực về chuyện này đâu. Cuộc sống của tôi hiện tại không hào nhoáng như mọi người hình dung về nghệ sĩ mà giản dị và thoải mái. Hàng ngày, vợ chồng tôi đi làm, con thì nhờ mẹ trông giúp."

Xuân Mai cũng cho biết, sắp tới cô sẽ đi ca hát nhiều hơn và quyết định này của cô được gia đình ủng hộ. Cô cũng mong sẽ gặp lại khán giả và hát cho khán giả ở quê nhà.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI