Những tiết lộ chấn động vụ Kim "siêu vòng ba" bị cướp hàng triệu USD

04/10/2016 - 12:49

PNO - Kim cho cảnh sát biết, lúc đó cô đã lo sợ mình có thể sẽ bị hiếp dâm. May mắn cho cô điều đó đã không xảy ra.

Làng giải trí thế giới vừa rúng động trước thông tin Kim Kardashian đã bị cướp vào đêm 2/10 khi cô đang ở Pháp. Khi đó, một bọn cướp xông vào phòng cô, trói và bịt miệng ngôi sao này. Theo các trang tin vừa tiết lộ thêm, khi đó Kim đang nằm trên giường, trên người chỉ mặc một chiếc áo choàng tắm.

Theo báo chí nước ngoài đưa tin, Kim "siêu vòng ba" nhìn thấy một tên cướp đeo mặt nạ khi nhìn qua cửa kính và một tên khác đội mũ cảnh sát. Ngay lập tức, cô gọi điện cho vệ sĩ của mình nhưng bị giật điện thoại, còng tay và quấn thêm băng keo.

Nhung tiet lo chan dong vu Kim
 

Kim cho cảnh sát biết, lúc đó cô đã lo sợ mình có thể sẽ bị hiếp dâm. May mắn cho cô điều đó đã không xảy ra. Kim đã cố gắng la hét, cô cầu xin bọn cướp tha mạng vì còn con nhỏ ở nhà. Kim nói với bọn cướp rằng cô có tiền và chúng có thể lấy bất cứ thứ gì.

Cô cũng cho biết bọn cướp không biết tiếng Anh, chỉ có thể nói tiếng Pháp. Cô chỉ hiểu được chúng nói từ "ring" (chiếc nhẫn) và biết chúng đang tìm chiếc nhẫn cô mới được chồng tặng. Cô đã chỉ cho chúng chỗ của chiếc nhẫn và cầu xin bọn cướp.

Một người bạn của Kim là Simone ở tầng dưới sau khi thấy có biến liền vào phòng tắm, khóa trái cửa và gọi cho Pascal Duvier - vệ sĩ thân tín của Kim - và cho cả Kourtney Kardashian - chị gái của Kim. Khi Pascal đến nơi, bọn cướp đã rời đi được 2 phút. Sự cố kinh hoàng đã diễn ra trong khoảng 6 phút.

Nhung tiet lo chan dong vu Kim
Kim rời nước Pháp sau sự cố.

Sau sự cố, Kim đã tăng cường an ninh tối đa. Ngày 3/10, cô đã về đến New York (Mỹ) đoàn tụ Kanye. Hộ tống họ trên đường là 10 chiếc xe cùng 15 đến 20 vệ sĩ liên tục quan sát mọi thứ. Ngay cả cảnh sát New York cũng có mặt. Đội an ninh của cô ngang ngửa với nguyên thủ quốc gia, những người thân của cô cũng được bảo vệ nghiêm ngặt.

Bộ trưởng Bộ nội vụ Pháp cũng vừa xác nhận có 5 người đã dùng súng uy hiếp nhân viên giữ cửa tại khách sạn Kim ở. Bọn cướp còng tay người này và ép anh mở cửa phòng của Kim vào đêm 2/10. Hai trong số bọn cướp đã vào phòng cô và lấy đi nhiều tài sản quý giá, trong đó có chiếc nhẫn trị giá 4,49 triệu USD (khoảng 100 tỷ VND) và một hộp trang sức giá 5,6 triệu USD (hơn 120 tỷ VND).

Anne Hidalgo - Thị trưởng của Paris - đã lên tiếng trên Twitter về vụ Kim bị tấn công: "Chuyện này rất hiếm khi xảy ra ở một không gian riêng tư, và mọi người không nên nghi ngờ về khả năng bảo vệ an ninh của cảnh sát tại không gian công cộng".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI