Showbiz 4/10: Châu Nhuận Phát già nua, Midu có yêu Harry Lu?

04/10/2016 - 20:00

PNO - Midu thân thiết với Harry Lu, Nam Em mang áo bà ba thi Hoa hậu Trái đất... là những thông tin giải trí hấp dẫn ngày 10/4.

Midu thân thiết với Harry Lu, liệu có phim giả tình thật?

Mới đây, Midu vừa bước thêm bước mới trong sự nghiệp kinh doanh của mình khi khai trương cửa hàng mới. Đến chúc mừng hotgirl xinh đẹp là những người bạn thân thiết trong làng giải trí, trong đó có chàng hotboy xứ Đài là Harry Lu.

Showbiz 4/10: Chau Nhuan Phat gia nua, Midu co yeu Harry Lu?
 

Midu tiếp đón Harry Lu rất nồng hậu. Cô tự tay chọn đồ và giúp chàng hotboy thử những bộ trang phục. Nhìn những hình ảnh tình tứ của hai người, nhiều người không khỏi tò mò khi cả hai quá thân thiết.

Hary Lu và Midu cùng tham gia một bộ phim gần đây, cả hai đã có rất nhiều cảnh quay thân thiết và tình cảm. Từng dính nghi án hẹn hò Hoàng Thùy Linh, liệu Harry Lu có mối quan hệ trên mức tình bạn với Midu?

Nam Em mang áo bà ba tới Hoa hậu Trái đất 2016

Được chọn dự thi Hoa hậu Trái đất 2016, Hoa khôi Nam Em đã chuẩn bị rất chu đáo từ hình thể, kĩ năng, trang phục, tài năng... để có thể tỏa sáng tại cuộc thi này. Có thể nói, cô là đại diện "thiện chiến" và nghiêm túc nhất của Việt Nam khi tham gia cuộc thi này.

Showbiz 4/10: Chau Nhuan Phat gia nua, Midu co yeu Harry Lu?
 

Mới đây, người đẹp này vừa tiết lộ những điều sẽ mang tới cuộc thi của cô. Là sinh viên thanh nhạc, cô sẽ lựa chọn tài năng ca hát bằng ca khúc You raise me up. Về trang phục, ngoài áo dài quen thuộc thì cô sẽ mang theo những chiếc áo bà ba của người dân Đồng bằng Sông Cửu Long.

Chia sẻ về chuyện này, Nam Em cho biết: "Tôi  muốn đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất bằng một tâm thế thoải mái nhất, không giấu giếm, mà sẽ thi đấu hết sức. Tất nhiên, danh hiệu hay giải thưởng là điều bất kỳ thí sinh nào cũng mong muốn. Nhưng hơn hết là mình muốn thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của bản thân".

Châu Nhuận Phát già nua đến không ngờ

Mới đây, phóng viên đã phát hiện Châu Nhuận Phát cùng vợ xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở Hồng Kông. Ở tuổi 61, nam diễn viên đã khác xưa rất nhiều và cũng khác hẳn với hình ảnh trong bộ phim gần đây của ông.

Showbiz 4/10: Chau Nhuan Phat gia nua, Midu co yeu Harry Lu?
 

Nam vương của điện ảnh Hồng Kông một thời chia sẻ ông vui vì mọi người vẫn nhận ra mình. Tuy nhiên, ông không còn muốn đóng phim nữa khi đã ở độ tuổi này. Ông nghĩ rằng điện ảnh giờ vẫn thay máu để cơ hội cho những người trẻ hơn. Sức khỏe của ông cũng không tốt nên muốn tự lượng sức mình.

Châu Nhuận Phát sinh năm 1955 tại Hồng Kông trong một gia đình nghèo khó. Ông từng làm nhiều nghề để sinh sống như bán máy ảnh, tài xế taxi. Tên tuổi ông gắn với nhiều bộ phim nổi tiếng: Tiếu ngạo giang hồ, Dương gia tướng, Nữ nhân tâm, Đắng đãi lê minh, Long hổ phong vân, Ngọa hổ tàng long…

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI