Xem miễn phí nhiều phim kinh điển Việt tại nhà

29/07/2021 - 06:33

PNO - Viện phim Việt Nam thông báo đã lập kênh YouTube để giới thiệu đến khán giả những bộ phim hay qua các thời kỳ. Thông tin khiến người hâm mộ vui mừng.

Tính đến ngày 28/7, trên kênh YouTube của Viện phim Việt Nam đang có 10 phim được giới thiệu bao gồm: Mặt trận không tiếng súng, Cuộc đời của Yến, Dòng sông hoa trắng, Đừng đốt, Lương tâm bé bỏng, Chung cư, Nhìn ra biển cả, Nhà tiên tri, Mùa ổiNguyễn Ái Quốc ở Hồng Kông.

Những bộ phim đang phát trên kênh YouTube của Viện phim Việt Nam.
Những bộ phim đang phát trên kênh YouTube của Viện phim Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Huy Hoàng, Phó Viện trưởng Viện phim Việt Nam, các phim xuất hiện trên kênh do nhà nước đặt hàng và sản xuất từ ngân sách nhà nước. Ông cho biết, kênh Viện phim Việt Nam sẽ là nơi để khán giả trong và ngoài nước được theo dõi những thước phim quý, giải trí trong thời gian giãn cách xã hội.

Trước hoạt động mới của Viện phim Việt Nam, nhiều khán giả và giới làm phim bày tỏ sự vui mừng vì từ đây, họ có thể dễ dàng xem lại những thước phim có giá trị, không phải chờ đến các dịp lễ, sự kiện liên quan đến ngành điện ảnh mới được xem. 

Hình ảnh nhạc sĩ Trần Tiến và NSƯT Mỹ Duyên trong bộ phim
Hình ảnh nhạc sĩ Trần Tiến và NSƯT Mỹ Duyên trong bộ phim Lương tâm bé bỏng

Xem phim trên kênh YouTube của Viện phim Việt Nam ngoài thao tác rất đơn giản, người xem còn được thưởng thức các bản phim có chất lượng tốt, không bị mờ, rè. Đây là “món quà” tinh thần dành cho khán giả yêu thích điện ảnh trong nước, đặc biệt trong mùa dịch này.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI