Xả súng tại Mỹ làm 2 người chết, 28 người bị thương

02/07/2023 - 19:54

PNO - Vụ xả súng hàng loạt tại 1 bữa tiệc ở thành phố Baltimore, bang Maryland (Mỹ) trong đêm 1/7 làm 2 người chết và 28 người khác bị thương.

 

Cảnh sát kiểm tra hiện trường vụ xả súng ở Baltimore, Maryland. (Ảnh: GETTY IMAGES)
Cảnh sát kiểm tra hiện trường - Ảnh: GETTY IMAGES

Trong đêm 1/7 (ngày 2/7 giờ Việt Nam), cảnh sát nhận được nhiều cuộc gọi về vụ xả súng tại một bữa tiệc ở khu Brooklyn Homes, phía nam Baltimore.

Khi đến nơi, họ nhìn thấy 1 phụ nữ đã chết và 9 người khác bị thương do trúng đạn.

Quyền Ủy viên Cảnh sát Baltimore Richard Worley xác nhận có tổng cộng 30 nạn nhân tại hiện trường. Tất cả họ đều là người lớn, 9 người bị thương do trúng đạn được chuyển đến bệnh viện. 3 người trong số đó đang nguy kịch.

Hiện tại cảnh sát vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về nghi phạm hoặc động cơ xả súng, tuy nhiên các nhà điều tra đang mở rộng điều tra.

Thị trưởng Baltimore Brandon Scott nói vụ việc là một “hành động liều lĩnh, hèn nhát, khiến 2 người mất đi mạng sống và làm thay đổi vĩnh viễn cuộc sống của nhiều người”.

Thị trưởng Scott và các quan chức cảnh sát kêu gọi ai có thông tin về vụ việc hãy trình báo và giúp tìm ra kẻ tấn công. Ông Scott tiết lộ thêm, thành phố đang huy động mọi nguồn lực để hỗ trợ cho cuộc điều tra.

Linh La (theo CNN, NBC News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI