Vừa bị bạn gái chia tay, bật điện thoại phát hiện trúng thưởng gần 800.000 USD

09/11/2019 - 06:00

PNO - Chàng công nhân xây dựng tại Úc bị bạn gái nói lời chia tay trong cuộc hẹn, ngay trước khi nhận ra rằng anh đã thắng 793.000 USD từ giải đua ngựa Melbourne Cup.

Kenny hẹn bạn gái cùng theo dõi cuộc đua lớn tại Sòng bạc Crown của Melbourne vào thứ Ba 5/11, sau khi đặt cược 10 USD cho trận chung kết. Kết quả, chàng trai may mắn đã chọn bốn con ngựa thắng giải, theo đúng thứ tự.

Tuy nhiên, khi kết quả được đưa ra, Kenny quá bận băn khoăn về lời chia tay mà không hề nhận thấy mình vừa bỏ túi 793.000 USD.

Kenny kể: “Cô ấy nói với tôi rất nhiều, đại loại như ‘Tôi thực sự không có cảm giác. Anh biết đấy, chuyện này chẳng thể đi đến đâu và tôi phải đón chuyến tàu năm giờ’,' và tôi nói ‘À, em đừng lo, cảm ơn vì đã thành thật''”.

“Tôi nghĩ rằng ít nhất sau mọi chuyện, ngày hôm nay vẫn chưa kết thúc và tôi sẽ mở tài khoản Sportsbet, bởi vì vẫn còn một vài cuộc đua sắp diễn ra”.

“Tôi mở tài khoản và hét lên. Tôi nhìn thấy tất cả những con số và không nói nên lời, tôi thở hổn hển và mọi người trong nhà hàng đều nhìn tôi như kẻ điên”.

Vua bi ban gai chia tay, bat dien thoai phat hien trung thuong gan 800.000 USD
Chàng trai vừa suy sụp vì bị bạn gái chia tay, bỗng vui mừng khi trúng giải cao nhất trong cuộc đua ngựa Melbourne Cup.

Cô bạn gái cũ trên đường ra cửa cũng nhìn chằm chằm vào Kenny, không biết rằng cô ấy vừa từ chối tình cảm của chàng trai may mắn nhất giải Melbourne Cup.

Khi Kenny yêu cầu người phụ nữ kiểm tra các con số giúp anh, cô đột nhiên quyết định ở lại lâu hơn một chút. Kenny mua đồ uống và tiếp tục buổi hẹn trước khi cặp đôi đường ai nấy đi.

Anh cho biết mình có kế hoạch dành số tiền để mua một ngôi nhà ở Gold Coast.

Trong ngày hôm đó, một người khác cũng nhận được 90.000 USD với mức cược 20 USD.

Tấn Vĩ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI