Vợ trừng phạt “cấm vận” chồng vì lời thầy bói

30/10/2015 - 09:13

PNO - Sau khi nghe thầy bói phán người chồng ăn nằm ít nhất là 2 người phụ nữ, chị Thơ vô cùng tức giận về nhà tìm cách “cấm vận” chồng.

Lệnh cấm vận vì lời thầy bói

Chị Nghiêm Thị Thơ trú tại Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội làm kế toán cho một công ty thiết bị máy văn phòng. Gần đây, vợ chồng chị Thơ có ý định sinh thêm con thứ 2. Để xem xét việc con cái có hợp tuổi với ba mẹ hay không, chị Thơ đã rủ bạn đi xem thầy bói.

Sau khi đọc tên tuổi, ngày sinh của chồng, chị Thơ ngã ngửa vì câu đầu tiên thầy phán rằng chồng chị con một bề và cuộc đời ăn nằm ít nhất với 2 người đàn bà. Nếu ngoan thì hai vợ, còn lăng nhăng thì một vợ. Các tính cách của anh, cách ăn nói cho đến công việc hiện tại, thầy bói phán như người trong nhà nói vậy khiến chị Thơ giật mình tin tưởng rất nhiều. 

Hai vợ chồng  sống với nhau 7, 8 năm, chị Thơ chưa bao giờ nghĩ đến chuyện vợ chồng ly hôn vì anh rất chiều vợ và thương con. Chị về nhà nghĩ đau đầu không biết anh đang ăn nằm với người đàn bà nào khác ngoài vợ. Chị bắt đầu tra khảo anh. Vợ nói, anh chỉ cười cho rằng vớ vẩn. Càng như thế, chị càng chì chiết anh gay gắt cho rằng anh có nên không dám thừa nhận với vợ. 

Không nhận được câu trả lời xác đáng, chị Thơ quay ra trừng phạt chồng bằng cách cấm vận. Hàng ngày, chồng mà động vào vợ là chị phủi tay nói bóng gió, đi ra chỗ khác. Hai tháng nay, dù anh có muốn như thế nào chị cũng không chiều vì anh chưa thành thật. Tức quá, chồng chị Thơ bảo “nếu em cứ làm thế này, anh sẽ đi ăn nằm với người đàn bà thứ 2 đấy”. 

Vo trung phat “cam van” chong vi loi thay boi

Chị khóc lóc chạy đến nhà thầy bói xin quẻ xem có đúng anh ta sẽ đi ăn nằm với người thầy bói thứ hai không. Câu trả lời vẫn chưa làm chị Thơ thỏa đáng vì cái tuổi của anh là hai đời vợ. Nếu anh không ngoài luồng hai vợ chồng sẽ ly hôn, anh có nhân tình thì vợ chồng sống đến đầu bạc răng long. Chị Thơ khóc lóc xin cách giải căn số cho anh để anh chỉ có một vợ, một người đàn bà.

Đừng nên cấm vận

Sau vài tháng cân lên, hạ xuống với những cách giải căn số hai lần vợ cho chồng, chị Thơ quên hẳn việc chuẩn bị mang thai cháu thứ 2 để có thể hợp tuổi với bố mẹ. Còn chồng chị thì quá mệt mỏi với cách suy nghĩ của vợ. Mỗi lần anh đòi hỏi, chị đều phủi khi nào làm lễ, cắt hết tiền duyên của chồng sẽ dỡ bỏ lệnh cấm vận.

Theo chuyên gia tâm lý Nguyễn An Chất, Giám đốc Công ty tư vấn tâm lý An Việt Sơn việc người vợ mà cấm vận chồng trong mọi tình huống đều không nên bởi càng cấm vợ, người đàn ông càng nghĩ ra nhiều cách để giải tỏa nhu cầu sinh lý của mình. Trong thời kỳ vợ mang bầu, người chồng bị cấm vận họ đã bứt dứt nhưng vì tương lai con cái họ có thể đồng ý. Nhưng khi không bầu bí, chị em cấm vận các mày râu sẽ cảm thấy tổn thương, bị vợ coi thường và họ sẵn sàng rẽ vào các ngả đường khác.

Trường hợp của gia đình chị Thơ, vì thầy bói phán anh ăn nằm với 2 người đàn bà, chị đã cố gắng truy tìm và trừng phạt anh bằng cách này càng khiến tình cảm vợ chồng thêm rạn nứt. Còn người đàn ông sẽ cảm thấy mình như người thừa dần dà họ sẽ nhờn với lệnh cấm vận. 

Ông Chất cho biết ông gặp nhiều chị em trừng phạt chồng bằng cách cấm vận khi dỡ bỏ lệnh cấm thì người chồng cũng chẳng tha thiết gì nữa. Lúc ấy, cô vợ có tha thiết, níu kéo, dâng hiến thì mọi thứ sẽ chẳng được như xưa.

Còn chuyên gia tình dục Lê Thị Kim Dung cho biết tình dục là thứ không thể thiếu để gắn kết tình cảm vợ chồng. Nếu cấm vận chồng để trừng phạt điều gì đó là sai lầm lớn nhất của các bà vợ. Câu chuyện chẳng có gì là to tát nếu người vợ khéo léo và nghĩ thoáng hơn về những câu phán kiểu như trên.

Điều đặc biệt, cấm vận lâu ngày có thể gây ra yếu sinh lý với cánh mày râu còn chị em phụ nữ cũng rơi vào tình trạng lãnh cảm tình dục. Khi vợ không nắm bắt được tâm lý, suy nghĩ của chồng trong giai đoạn căng thẳng của xung đột gia đình... sẽ dễ đẩy chồng đến tình cảnh chán nản và tìm đến người phụ nữ khác để tìm sự đồng cảm, chia sẻ và giải toả sinh lý.

Tư Nhã

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI