Vợ chồng Hoàng tử Harry ‘thất lễ’ khi báo tin vui tại đám cưới Công chúa Eugenie?

16/10/2018 - 17:13

PNO - Chuyên gia nghi thức của Anh cho rằng việc vợ chồng Hoàng tử Harry thông báo việc mang thai con đầu lòng với người thân ngay trong đám cưới Công chúa Eugenie là "thiếu tế nhị".

Vo chong Hoang tu Harry ‘that le’ khi bao tin vui tai dam cuoi Cong chua Eugenie?
Vợ chồng Hoàng tử Harry thông báo việc mang thai con đầu lòng với mọi người.

Nhiều thông tin lan truyền cho rằng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đã báo tin mừng cho người thân, bạn bè ngay sau khi Công chúa Eugenie kết hôn.

Chuyên gia về nghi thức xã hội William Hanson nói: “Cho dù là người trong hoàng tộc, họ đã ‘giành’ tâm điểm của cô dâu và đó là một điều thiếu tế nhị. Từ quan điểm nghi thức nghiêm ngặt, họ không nên làm vậy, ngay cả khi đại gia đình cùng tề tựu”.

Ông Hanson, từ công ty tư vấn du lịch và giao lưu quốc tế The English Manner, cho biết sẽ tốt hơn nếu cặp đôi này chia sẻ tin tức của họ tại buổi tiệc tối thay vì ngay sau buổi lễ ở Nhà thờ St George's.

Vo chong Hoang tu Harry ‘that le’ khi bao tin vui tai dam cuoi Cong chua Eugenie?
Meghan - Nữ công tước xứ Sussex, mỉm cười trong đám cưới của công chúa Eugenie và Jack Brooksbank trong nhà nguyện St George, Lâu đài Windsor.

Theo tờ Sunday Telegraph, Harry và Meghan không tham dự bữa tiệc tối tại Royal Lodge, nghĩa là cặp đôi chỉ có mặt tại buổi tiệc rượu sâm banh trước đó ở St George’s Hall, do Nữ hoàng tổ chức.

Ông Hanson nói thêm: "Lựa chọn không phải là hay lắm, nhưng sẽ đỡ tệ hơn khi báo tin mừng với mọi người vào buổi tối, khi các sự kiện chính trong ngày kết thúc".

Một nguồn tin thân cận với Công chúa Eugenie nói với tờ Telegraph rằng Công chúa “hơi thất vọng một chút” khi Harry và Meghan không thể đến chung vui vào buổi tối nhưng luôn “thông cảm rằng họ bận bịu nhiều thứ”.

Hai vợ chồng Công tước bay đến Sydney vào chiều thứ bảy 13/10 trong loạt công du kéo dài 16 ngày tại Úc, Fiji, Tonga và New Zealand, bắt đầu vào ngày 16/10.

Vo chong Hoang tu Harry ‘that le’ khi bao tin vui tai dam cuoi Cong chua Eugenie?
Công chúa Eugenie và chồng, Jack Brooksbank, trao nhau nụ hôn khi họ rời St George.

Sự lựa chọn trang phục của Meghan tại đám cưới ngay lập tức làm rộ lên tin đồn về em bé hoàng gia ngay từ trước khi tin tức được công bố.

Chiếc áo khoác màu xanh lá cây của hãng Givenchy giúp che giấu phần bụng; đồng thời, cặp đội không dừng lại để nói chuyện với quan khách mà đi nhanh vào trong nhà thờ xây dựng từ thế kỷ 15.

Tin tức về việc cặp đôi công bố đứa con đầu lòng tại đám cưới công chúa Eugenie thu về nhiều bình luận trái chiều trên Twitter. Một số người nói Harry và Meghan cư xử không phải phép và "đánh cắp sự chú ý" đáng ra dành cho Công chúa Eugenie, trong khi những người khác chúc mừng họ về tin vui.

Linh La (Theo Telegraph)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI