Vợ bỏ theo trai lạ sau khi cầm cố xe máy: Mong ước của người chồng

28/10/2016 - 14:09

PNO - Anh Y Diêu hy vọng vợ mình chỉ đi đâu đó vài ba hôm, tiêu hết số tiền có được sau khi cầm cố sẽ máy rồi sẽ trở về bên chồng, cùng nhau nuôi con khôn lớn.

Con nhỏ phát ốm từ ngày mẹ bỏ đi

Sáng ngày 28/10, anh Y Diêu Mlô (29 tuổi, ngụ buôn Ea Mấp, thị trấn  Ea Pok (huyện Cư M'gar, Đắk Lắk) chia sẻ với Phụ nữ TP. HCM với khuôn mặt nặng trĩu nỗi buồn. Anh bảo rằng, từ ngày vợ bỏ đi, đứa con 3 tuổi của vợ chồng anh liên tục khóc đòi mẹ.

"Từ nhỏ, cháu không rời xa mẹ đến một ngày. Thế mà suốt 3 ngày qua, mẹ không ở bên cạnh nên cháu khóc suốt. Mỗi khi đêm đến, cháu cứ khóc đòi mẹ rồi mệt quá ngủ thiếp đi. Được một lúc, cháu lại giật mình dậy khóc đòi mẹ..." - anh Y Diêu Mlô ứa nước mắt khi kể về con gái.

Bản thân anh Y Diêu mấy ngày qua cũng không ăn, không uống, nửa đêm giấc ngủ trằn trọc vì trăn trở làm sao có thể tìm được người vợ - chị H'Dua Niê (21 tuổi) về, cùng nhau chăm con khôn lớn.

Vo bo theo trai la sau khi cam co xe may: Mong uoc cua nguoi chong
Anh Y Diêu Mlô vẫn tin vợ mình chỉ đi đâu đó vài ngày rồi sẽ trở về.

Anh Y Diêu cho biết: "Mình người lớn còn gắng gượng chịu được chứ con nhỏ đến ngày thứ 2 không có mẹ bên cạnh đã phát sốt vì nhớ mẹ. Cháu cứ uống thuốc rồi lại ngủ mê man, tỉnh dậy không thấy mẹ đâu lại khóc".

Cảnh "gà trống nuôi con" khiến anh Y Diêu gầy rộc hẳn đi. Vừa thương con, vừa nhớ vợ, anh Y Diêu luôn mong ngóng tìm được tung tích chị Niê trong một ngày sớm nhất.

Anh Y Diêu bảo: "Tôi đã đi khắp thị trấn để tìm, đến cả nhà bố mẹ đẻ của Niê hỏi xem có tin tức gì không nhưng cô ấy không liên lạc với ai cả. Tôi gọi vào số máy của cô ấy thì "thuê bao không liên lạc được". Chưa lần nào cô ấy đi như thế, tôi cũng không biết mình phải làm sao nữa".

Sẵn sàng tha thứ cho vợ

Hiện vụ việc đã được anh Y Diêu Mlô thông báo với cơ quan chức năng. Công an thị trấn Ea Pok đang vào cuộc tìm kiếm chị H'Dua Niê.

Theo tìm hiểu của PV, vợ anh Y Diêu cũng là người cùng buôn Ea Mấp. Cách đây gần 2 năm, anh Y Diêu bắt đầu quen Niê. Sau thời gian tìm hiểu, họ đến với nhau bằng tình cảm tự nguyện, chân thành từ cả hai phía.

Vo bo theo trai la sau khi cam co xe may: Mong uoc cua nguoi chong
Chị Niê cùng đứa con gái 3 tuổi.

Sau ngày cưới, anh Y Diêu đi làm phụ hồ trên địa bàn, ngày công cũng được khoảng 170.000 đồng. Còn chị Niê ở nhà chăm con. Bao nhiêu tiền kiếm được, anh Y Diêu đều đưa hết cho vợ trang trải cuộc sống gia đình.

Đã 4 ngày trôi qua kể từ ngày chị Niê mất tích, có thông tin cho rằng sau khi cầm chiếc xe máy của gia đình được 2,9 triệu, chị Niê đã lên xe ô tô đi cùng với một người đàn ông lạ mặt nhưng anh Y Diêu vẫn một mực tin vào vợ của mình. "Có lẽ cô ấy bị ai đó dụ dỗ nên mới cả tin nghe theo" - anh Y Diêu nói.

Theo anh Y Diêu, trước ngày xảy ra vụ việc, vợ anh không có biểu hiện gì bất thường, chỉ hay nhắn tin với người lạ qua mạng xã hội. Anh Y Diêu chia sẻ: "Cô ấy thường nhắn tin với những người đàn ông qua mạng xã hội. Tôi biết được có thắc mắc thì cô ấy bảo đấy là chuyện thường, không có gì cả nên tôi cũng tin vợ nghe theo".

Trong suy nghĩ của mình, anh Y Diêu vẫn cho rằng vợ anh là người hiền lành, tốt tính,  luôn vui vẻ với người khác. Có lẽ vì tính tin người mà chị Niê dễ bị người khác dụ dỗ, lừa gạt.

Anh Y Diêu vẫn hy vọng: "Có lẽ Niê chỉ đi đâu đó ít hôm, khi tiêu hết số tiền cầm chiếc xe máy thì sẽ trở về cùng tôi nuôi con. Tôi sẵn sàng tha thứ cho vợ, chỉ mong sao giữ được tình cảm vợ chồng, con không phải thiếu đi tình thương của mẹ. Những ngày qua cháu ốm, khóc suốt khiến tôi rất lo lắng. Tôi rất mong cô ấy sớm trở về...".

Đông Tẩu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI