Bé gái chứng kiến cảnh bố cầm dao cứa cổ mẹ giữa đường

10/10/2016 - 15:56

PNO - Su khi lời qua tiếng lại, người đàn ông này liền lao tới ôm người phụ nữ và dùng dao cứa cổ người phụ nữ khiến chị này gục trên đường.

Theo nguồn tin Dân Trí, sự việc xảy ra vào khoảng 17h45 ngày 9/10, tại nhà trọ ở tổ 36, phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà). Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Luyện (38 tuổi), sống ở địa chỉ này. Người gây ra vụ việc là anh Nguyễn Đình Quang (39 tuổi, chồng chị Luyện).

Trước đó, trên các trang mạng xã hội xuất hiện một video quay lại cảnh một người đàn ông không mặc áo có biểu hiện say xỉn dùng dao tấn công một người phụ nữ nằm gục trên đường.

Be gai chung kien canh bo cam dao cua co me giua duong
Cảnh người chồng cắt cổ vợ được một người quay lại. Ảnh căt từ clip

Trong video quay lại, sau khi lời qua tiếng lại, người đàn ông này liền lao tới ôm người phụ nữ và dùng dao cứa cổ người phụ nữ khiến chị này gục trên đường.

Ngay sau đó, từ trong nhà, đứa con gái của hai vợ chồng liên tục gào thét và chỉ dám đến gần mẹ sau khi mẹ ngất xỉu nằm dưới lòng đường.

Trả lời Zing, Trung tá Nguyễn Quang Huynh, Trưởng Công an phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị đang điều tra xử lý Quang vì đã dùng dao cứa cổ vợ bị thương.

"Chị Luyện bị một vết cắt ở cổ khoảng 5 cm, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Vết thương này không nguy hiểm đến tính mạng", trung tá Huynh nói.

Theo ông Huynh, vợ chồng này mới chuyển đến địa phương sinh sống, có một con gái nhỏ. Khi xảy ra sự việc, anh Quang có dấu hiệu say xỉn.

"Hôm trước, Quang nhận lương 3 triệu đồng nhưng chỉ đưa cho vợ 2,5 triệu. Anh ta giữ lại 500.000 đồng để đi nhậu. Thấy vợ cằn nhằn chuyện tiền nong nên anh ta dùng dao chém vợ", người hàng xóm kể.

Thanh Hải (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI