Vợ mất tích cùng trai lạ sau khi lấy tiền của chồng?

27/10/2016 - 14:53

PNO - Chị Niê cầm chiếc xe máy lấy 2,9 triệu đồng cùng số tiền khoảng 3 triệu đồng của chồng rồi bỏ đi cùng với một người đàn ông lạ.

Chiều ngày 27/10, trao đổi với Phụ nữ TP. HCM, ông Y Hy - Trưởng buôn Ea Mấp, thị trấn Ea Pok (huyện Cư M'gar, Đắc Lắk) cho biết, cơ quan chức năng trên địa bàn đang tiến hành điều tra tung tích chị H'Dua Niê (21 tuổi).

Chiều ngày 26/10, anh Y Diêu Mlô (29 tuổi, chồng chị Niê) có đến nhà ông Hy trình báo việc vợ mất tích 2 ngày không thấy về nhà.

"Anh Mlô cho biết, sáng ngày 24/10, vợ anh ấy có đi làm bưng bê cho một cửa hàng dịch vụ ở trên địa bàn nhưng đến tối thì không thấy về. Anh Mlô gọi điện thoại cho vợ thì có người đàn ông nghe máy rồi tắt. Từ đó, anh Mlô không liên lạc với vợ được nữa.

Vo mat tich cung trai la sau khi lay tien cua chong?
Chị Niê cùng người con 3 tuổi (Ảnh TPO).

Chờ đến sáng ngày 25/10, vẫn không thấy vợ về, anh Mlô có đi tìm hiểu thì được biết vợ cầm chiếc xe máy của gia đình tại một hiệu cầm đồ lấy 2,9 triệu đồng. Người chủ tiệm cầm đồ cho biết, sau khi cầm xe chị Niê đã đi cùng với một người đàn ông chờ sẵn ở ngoài" - ông Hy kể.

Trở về nhà, anh Mlô còn phát hiện mình bị mất 3 triệu đồng, nghi do vợ lấy. Anh Hy cho biết: "Vợ chồng chị Niê mới lấy nhau, có 1 đứa con 3 tuổi. Cuộc sống của hai vợ chồng không thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Anh Mlô lao động tự do nên kinh tế không dư giả".

Ngoài ra, anh Mlô còn cho biết, trước ngày mất tích, chị Niê thường xuyên nhắn tin qua mạng xã hội với một người đàn ông lạ. Ngày 24/10, chị Niê không có biểu hiện gì bất thường, vẫn cho con ăn xong rồi mới đi làm.

Đông Tẩu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI