Vinpearl được vinh danh với 29 giải thưởng TripAdvisor

15/05/2021 - 12:01

PNO - Ngày 13/5, đồng loạt 26 khách sạn thương hiệu Vinpearl đón nhận 29 giải thưởng danh tiếng do nền tảng đánh giá dịch vụ du lịch hàng đầu thế giới - TripAdvisor vinh danh. Đây là minh chứng cho nỗ lực cam kết dịch vụ xuất sắc của Vinpearl trên quy mô hệ thống được hàng triệu du khách công nhận, khẳng định đẳng cấp vươn tầm quốc tế của thương hiệu khách sạn - du lịch hàng đầu Việt Nam.

Vinpearl được TripAdvisor xướng danh liên tiếp với 26 khu nghỉ dưỡng và khách sạn hiện diện khắp Việt Nam: từ Phú Quốc, Cần Thơ, Nha Trang, Hội An, Đà Nẵng, Huế, đến Quảng Bình, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Hạ Long, Hà Nam, Lạng Sơn… Trong 2 hạng mục quan trọng của giải thưởng “Sự lựa chọn của khách du lịch 2021” (TripAdvisor’s Travelers' Choice 2021) bao gồm “Tốt nhất của tốt nhất” (Best of the Best) và “Du khách bình chọn” (Travelers' Choice Awards), thương hiệu khách sạn - du lịch lớn bậc nhất Việt Nam đều giành ưu thế tuyệt đối.

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang tọa lạc trên “đảo thiên đường” Hòn Tre xinh đẹp, quần thể biệt thự biển nằm dọc theo cung đường di sản Ngũ Hành Sơn Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng và tòa biệt thự cổ điển trắng muốt hướng về vịnh biển di sản Unesco Vinpearl Resort & Spa Hạ Long được bình chọn là “Tốt nhất của tốt nhất” (Best of The Best). Đây là giải thưởng “tuyệt vời” về dịch vụ, chất lượng và sự hài lòng đối với khách sạn, điểm đến, nhà hàng, trải nghiệm… và khiến hàng triệu du khách mong muốn được quay lại.

Vinpearl Luxury Nha Trang - Biệt thự biển sang trọng bên bờ biển thanh bình. Ảnh: Vingroup
Vinpearl Luxury Nha Trang - Biệt thự biển sang trọng bên bờ biển thanh bình. Ảnh: Vingroup

3 khách sạn - khu nghỉ dưỡng này cũng đồng thời ghi tên cùng các cơ sở trong hệ thống Vinpearl với 26 giải “Du khách bình chọn” (Travelers' Choice Awards). Ngoài những điểm đến du lịch và các thành phố mới náo nhiệt như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hội An, Huế, Hà Tĩnh, TPHCM, Hải Phòng, Vinpearl góp phần đưa các tên tuổi mới như Hà Nam, Lạng Sơn, Thanh Hóa… lên bản đồ toàn cầu của TripAdvisor với thương hiệu khách sạn nội đô. Các quần thể Vinpearl tại Nha Trang, Đà Nẵng - Nam Hội An và Phú Quốc tiếp tục gia tăng số lượng giải thưởng lên 15 cơ sở, giữ vững danh hiệu “những điểm đến được lựa chọn nhiều nhất” của Vinpearl.

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng giữa bức tranh cảnh đắt giá của bãi biển Non Nước
Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng giữa bức tranh cảnh đắt giá của bãi biển Non Nước

Để được trao tặng danh hiệu “Du khách bình chọn”, các khu nghỉ dưỡng - khách sạn Vinpearl đã luôn thể hiện cam kết cung cấp dịch vụ xuất sắc xuyên suốt thời kỳ dịch bệnh phức tạp. Cơ sở để vinh danh giải thưởng của TripAdvisor dựa trên số liệu cập nhật trong vòng 12 tháng xếp hạng mỗi năm.

Vinpearl Hotel Lạng Sơn - đại diện trong chuỗi khách sạn nội đô của Vinpearl có tên trong hạng mục giải thưởng “Du khách bình chọn” (Travelers' Choice Awards)
Vinpearl Hotel Lạng Sơn - đại diện trong chuỗi khách sạn nội đô của Vinpearl có tên trong hạng mục giải thưởng “Du khách bình chọn” (Travelers' Choice Awards)

Tọa lạc tại những điểm đến nổi tiếng bậc nhất Việt Nam, Vinpearl mang đến lựa chọn kỳ nghỉ đa dạng, phù hợp cho mọi nhu cầu du lịch - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí và bất tận niềm vui với hệ sinh thái dịch vụ “tất cả trong một – All-in-one” đẳng cấp quốc tế. Trong bối cảnh cả thế giới chịu nhiều tác động từ đại dịch COVID-19, chuỗi giải thưởng “Sự lựa chọn của khách du lịch 2021” của TripAdvisor là sự công nhận to lớn cho những nỗ lực của Vinpearl trong hành trình xây dựng và phát triển môi trường du lịch chất lượng - an toàn.

Có đến 5 trong 7 cơ sở của điểm đến Phú Quốc được TripAdvisor vinh danh
Có đến 5 trong 7 cơ sở của điểm đến Phú Quốc được TripAdvisor vinh danh

Xuyên suốt thời gian qua, Vinpearl luôn được đánh giá là đơn vị tiên phong trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Thương hiệu du lịch nội địa quy mô bậc nhất Việt Nam đi đầu trong việc duy trì áp dụng bộ tiêu chuẩn tăng cường “Ở lại an toàn - Safe to stay” với 10 yêu cầu nghiêm ngặt dành cho công tác vệ sinh toàn bộ phòng nghỉ và nội khu.

Lá chắn 3 lớp kiểm soát tối đa được kích hoạt trong suốt thời gian dịch bệnh trên toàn hệ thống Vinpearl
Lá chắn 3 lớp kiểm soát tối đa được kích hoạt trong suốt thời gian dịch bệnh trên toàn hệ thống Vinpearl

Dựa trên tổng hợp từ gần 880 triệu ý kiến đánh giá, xếp hạng… của du khách toàn cầu, “Sự lựa chọn của khách du lịch 2021” được xem là giải thưởng do người dùng bình chọn uy tín và danh giá bậc nhất hiện nay trong lĩnh vực du lịch. Với chuỗi giải thưởng tăng trưởng ngay giữa thời đại dịch, Vinpearl càng khẳng định được vị thế và sức cạnh tranh của thương hiệu Việt trong cộng đồng du lịch quốc tế.

Vinpearl là thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao thuộc Tập đoàn Vingroup, có quy mô lớn bậc nhất Việt Nam với 35 cơ sở khách sạn và khu du lịch nghỉ dưỡng, công suất gần 18.500 phòng khách sạn và phòng biệt thự, trải dài trên 17 địa danh du lịch nổi tiếng khắp cả nước, 1 “siêu quần thể không ngủ” Phú Quốc United Center, 4 sân Vinpearl Golf cùng nhiều cơ sở về hội họp, ẩm thực và giải trí khác. Hệ thống các nhánh thương hiệu trực thuộc Vinpearl bao gồm: du lịch - nghỉ dưỡng với Vinpearl Hotels & Resorts, Vinpearl Discovery Condotels & Resorts, VinOasis và Vinpearl Luxury; Vinpearl Golf; chuỗi Vincharm Spa và Akoya Spa, thương hiệu hội họp - sự kiện Vinpearl Convention Center, Vinpearl Theater; và các hệ thống ẩm thực Almaz và Imperial Club.

Minh Hoàng

 

Nguồn: Vingroup

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI