Vì sao Thành Long luôn im lặng mỗi khi con gái rơi kêu cứu?

30/04/2018 - 13:41

PNO - Không chỉ Thành Long mà con trai được thừa nhận của ông, Phòng Tổ Danh, cũng có phản ứng bất ngờ trước việc Ngô Trác Lâm kêu cứu ở Canada mới đây.

Cách đây vài ngày, con gái rơi của Thành Long và Ngô Ỷ Lợi là Ngô Trác Lâm, hiện cùng người yêu đồng giới lang thang ở Canada, đã lên mạng cầu xin sự giúp đỡ của mọi người. 

Vi sao Thanh Long luon im lang moi khi con gai roi keu cuu?
Cô con gái không được Thành Long thừa nhận và bạn gái đồng tính cho biết mình đang gặp khó khăn ở Canada

Trong video, câu đầu tiên của Ngô Trác Lâm là: “Tôi là con gái của Thành Long”. Cô nói mình và bạn gái đã lang thang hơn một tháng, phải ngủ ở ngoài đường, không ai muốn giúp đỡ, mọi người đều muốn tách họ ra. Không chỉ kêu gọi sự giúp đỡ, Ngô Trác Lâm còn thể hiện tình cảm với bạn gái Andi "I love you” gây sự chú ý của cư dân mạng và truyền thông.

Đây cũng là lần đầu tiên cô công khai gọi Thành Long là cha. Trước đó, cô từng tuyên bố dù có cho cô 100 triệu cô cũng sẽ không thừa nhận người cha này.

Từ lúc sự việc của Ngô Trác Lâm được công khai, trang fangroup chính thức của Thành Long đã chia sẻ một bức ảnh của gia đình Thành Long với dòng chú thích: “1 người vợ, 1 đứa con trai, 1 gia đình” để thể hiện thái độ đối với việc này.

Vi sao Thanh Long luon im lang moi khi con gai roi keu cuu?

Trang cá nhân của Thành Long chỉ theo dõi có 7 người, trong đó có trang fangroup này.

Ngày 29/04, con trai của Thành Long - Phòng Tổ Danh đã chia sẻ lên mạng xã hội video dạo chơi công viên, trong đó anh đang rất vui vẻ, khoe ảnh "tự sướng" với tinh thần rất sảng khoái. Điều này có thể thấy anh đối với việc con gái rơi của ba mình chẳng chút quan tâm gì. Trước đó có thông tin quan hệ giữa Ngô Trác Lâm và Phòng Tổ Danh rất tốt, anh còn định mua biệt thự cho em gái, nhưng đó cũng chỉ là tin đồn.

Vi sao Thanh Long luon im lang moi khi con gai roi keu cuu?
Bức ảnh "tự sướng" của Phòng Tổ Danh

Trong khi đó, nhiều người đã chỉ ra sự vô lý trong video kêu cứu của Ngô Trác Lâm, rằng cả 2 đều có dung mạo tươi tỉnh chứ không hề tiều tuỵ như bị bỏ đói, vất vưởng cả tháng trời. Ngay cả Ngô Ỷ Lợi, mẹ của Ngô Trác Lâm, cũng phản đối việc làm của con gái. Bà cho rằng con gái mình không nên lợi dụng tên tuổi của Thành Long, và phỏng đoán việc làm này không xuất phát từ cô mà có lẽ do người bạn gái đồng tính kia xúi giục. 

Xuân Xuân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI