Cuộc sống bi đát khiến 'con rơi' Thành Long tìm đến cái chết

03/04/2017 - 08:30

PNO - Không được cha thừa nhận nhưng phải luôn đối diện câu hỏi về cha, có một người mẹ hà khắc, cuộc sống túng bấn... là những gì Ngô Trác Lâm - "con rơi" của Thành Long đang có. Đó cũng được cho là lý do cô tự tử.

Đắng cay chuyện con rơi 2 lần nghi tự tử

Chiều 2/4, hàng loạt trang tin quốc tế cho biết Ngô Trác Lâm - con gái rơi của ngôi sao điện ảnh Thành Long và hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi đã tìm cách tự tử đến giờ tình trạng sức khỏe vẫn chưa rõ. 

Cuoc song bi dat khien 'con roi' Thanh Long tim den cai chet
Ngô Ỷ Lợi và con gái.

Thời gian gần đây, truyền thông quốc tế liên tục đưa tin "thời sự" về mối quan hệ rạn nứt thậm chí là khá kỳ lạ của hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi - Ngô Trác Lâm. Nhiều thông tin cho biết mối quan hệ của 2 mẹ con ngày càng tồi tệ khi mới đây chính Ngô Trác Lâm đã tố cáo mẹ mình là người đe dọa cô khi nói: "Nếu tôi không chết thì bà sẽ chết".

Mọi việc xuất phát từ những mâu thuẫn giữa hai mẹ con khi thời gian gần đây Ngô Ỷ Lợi bỗng dưng khó khăn đến mức khắc nghiệt với con gái. Nhiều nguồn tin cho rằng Ngô Ỷ Lợi không hài lòng về con khi thấy Ngô Trác Lâm hay đưa bạn gái về nhà ngủ lại qua đêm, nghi ngờ là đồng tính nên phản ứng.

Đỉnh điểm của vụ việc là vào ngày 23/3 vừa qua, Ngô Ỷ Lợi đã cố tình, bất ngờ xộc thẳng vào phòng riêng của con gái, từ đó, hai mẹ con xảy ra tranh cãi quanh việc trong nhà xuất hiện những bao thuốc lạ, nghi ngờ không ổn. Trong lúc bức xúc và nóng giận, Ngô Trác Lâm đã gọi điện báo cảnh sát và mẹ của cô đã bị bắt để thẩm vấn, làm giải trình.

Sau vụ việc này, Ngô Ỷ Lợi tỏ ra buồn phiền và lo lắng nhiều cho con gái vì cô nghĩ Ngô Trác Lâm trong thời điểm bất ổn về tâm lý, khó dạy bảo. Từ vụ việc đó, giới truyền thông sở tại luôn dõi theo nhất cử nhất động của hai mẹ con càng khiến cho vụ việc thêm rối hơn. Ngày 25/3, Ngô Ỷ Lợi cho biết con gái đã bình tĩnh và đang ở một nơi xa, cả hai vẫn là mẹ con.

Vụ việc tưởng đã lắng xuống thì chiều 2/4/2017, hàng loạt trang tin quốc tế cho biết Ngô Trác Lâm rất có thể đã tự tử lần thứ 2 và đang nguy kịch.

Cuoc song bi dat khien 'con roi' Thanh Long tim den cai chet
Ngô Ỷ Lợi bị bắt gặp khi đang tất tả vào viện để chăm con gái, nghi là tự tử lần 2.

Theo báo Hong Kong, nhiều phóng viên nhìn thấy Ngô Ỷ Lợi tất tả vào viện chăm con nhưng khi hỏi về tình hình sức khỏe của Ngô Trác Lâm cô vội vã không trả lời, chỉ thở dài và nói: “Tôi xin lỗi”.

Cách đây khoảng 2 năm, Ngô Trác Lâm được cho rằng đã cắt tay tự tử nhưng cứu kịp. Thời điểm đó, mẹ con Ngô Ỷ Lợi – Ngô Trác Lâm tránh trả lời báo chí nên thông tin này sau đó được cho rằng có thể là một màn kịch được dựng lên để làm áp lực với Thành Long hoặc vì một lý do nào đó, có thể là cố tình để gây chú ý của Ngô Ỷ Lợi.

Mối tình oan nghiệt

Là một ngôi sao sáng chói, thế nhưng, trong chuyện tình cảm, Thành Long là người dính phải nhiều scandal theo kiểu là người đàn ông không tốt và không nghiêm túc. Năm 1982, Thành Long kết hôn cùng diễn viên Lâm Phụng Kiều và cả hai sau đó sinh cậu con trai Phòng Tổ Danh, hiện đang là diễn viên khá tiếng tăm.

Cuoc song bi dat khien 'con roi' Thanh Long tim den cai chet
Thành Long và Ngô Ỷ Lợi

Thành Long cũng từng dính tin đồn tình cảm với nhiều mỹ nhân của làng giải trí như Đặng Lệ Quân, Mai Diễm Phương... nhưng mối tình oan nghiệt nhất là với Ngô Ỷ Lợi - hoa hậu châu Á năm 1990. Cả hai gặp nhau trong một buổi tiệc vào khoảng năm 1988 và sau đó sau đó 1 năm, Ngô Ỷ Lợi bất ngờ công bố tác giả bào thai trong bụng cô chính là ngôi sao điện ảnh Thành Long.

Thông tin này sau đó đã trở thành một trong những scandal tồi tệ nhất trong cuộc đời sự nghiệp của Thành Long. Thời điểm đó, trước áp lực truyền thông và gia đình, Thành Long đã lên tiếng tàn nhẫn theo kiểu "đó là một sai lầm mà người đàn ông nào cũng có thể mắc phải" nhưng tuyệt đối không thừa nhận Ngô Trác Lâm là con rơi của mình.

Lý do để Thành Long từ chối đứa bé, theo nhiều nguồn tin là vì ông lúc đó đang có cuộc sống hạnh phúc với vợ chính thức, sự nghiệp đang ở đỉnh cao và quan trọng hơn là ông cho rằng chính Ngô Ỷ Lợi đã "gài bẫy" để mang thai với mình. 

Cuoc song bi dat khien 'con roi' Thanh Long tim den cai chet
Mối tình vụng trộm của Thành Long thuở xưa đã và đang "gây họa".

Đối diện với những dè bỉu chê bai và áp lực vì làm mẹ đơn thân và mang tiếng "hồ ly" cướp chồng người khác, năm 2001, Ngô Ỷ Lợi cùng con gái đến sống ở Thượng Hải. Cuộc sống của hai mẹ con có nhiều khó khăn và chật vật. Phải đến năm 2004, trong một lần phát biểu với truyền thông, Thành Long lần đầu tiên lên tiếng xác nhận Ngô Trác Lâm là con riêng của mối tình vụng trộm. Mặc dù nói câu "tôi có lỗi với con gái" nhưng Thành Long gần như không đoái hoài gì đứa con gái tội nghiệp này.

Năm 2011, Ngô Ỷ Lợi đưa con gái về sống tại Hong Kong. Trong cuộc sống, Ngô Trác Lâm luôn bị đối diện với những câu hỏi về cha và cái tên Thành Long được nhắc ra nhiều lần đối với cô gái đang trong độ tuổi mới lớn. Buồn bã, Ngô Trác Lâm khẳng định cô không có cha và người quan trọng nhất đối với cô chính là mẹ.

Cũng có những lúc mềm lòng, Ngô Trác Lâm lại bảo biết cha mình là Thành Long nhưng đối với cô thì không có một chút cảm xúc nào vì cuộc sống đã quen với việc bao năm không có cha. Cô từng nói cay đắng: "Tôi chưa bao giờ nói với ai rằng ông ấy là cha tôi. Tôi chỉ có mẹ thôi và với tôi, ông ấy chỉ là một diễn viên".

Điều tồi tệ nhất của Thành Long là suốt bao nhiêu năm qua mặc dù cả thế giới biết ông là cha của Ngô Trác Lâm nhưng một cắc ông cũng không chi cho vợ hờ - con rơi. 

Cuoc song bi dat khien 'con roi' Thanh Long tim den cai chet
Ngô Ỷ Lợi khóc khi nói ra sự thật về chồng và con.

Phát biểu trong buổi họp báo chiều ngày 30/3, bạn thân của Ngô Ỷ Lợi cho biết, 17 năm qua một mình Ngô Ỷ Lợi cực khổ nuôi con, chưa bao giờ nhận được một xu cấp dưỡng của Thành Long như những lời đồn đại. Bạn của Ngô Ỷ Lợi cho biết, khi chứng kiến hoàn cảnh bi đát của hai mẹ con, cô đã tìm cách liên hệ đề nghị Thành Long giúp đỡ nhưng nhận lại câu nói lạnh lùng và tàn nhẫn: "Một xu cũng không".

Theo một số trang tin quốc tế, cuộc sống hiện nay của mẹ con Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm khá chật vật và vất vả, hoàn toàn đối lập với những nhung lụa trong căn nhà triệu đô của ngôi sao điện ảnh Thành Long. Cho đến giờ nhiều người vẫn cảm thấy  thật khó hiểu khi Thành Long sẵn sàng tung tiền làm từ thiện, hoạt động xã hội nhưng lại quá lạnh lùng, tàn nhẫn với vợ con ngoài giá thú. Lẽ nào ông có thể vô tâm đến mức mặc kệ vợ ngoài giá thú sống cực khổ và con rơi sống trong sự bất ổn đến mức có thể tự tử.

Tiêu Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI