Vì sao phụ nữ Nhật cải thiện cuộc sống nhờ tham gia phim AV?

14/09/2015 - 14:32

PNO - Theo một tờ tạp chí giải trí của Nhật Bản, tính ở độ tuổi từ 19 – 55 tuổi thì cứ 200 người phụ nữ thì có một người đóng phim AV.

Nếu với ngành phim ảnh thế giới đòi hỏi diễn viên phải có nhiều kĩ năng từ diễn xuất đến sự nỗ lực không ngừng, phim AV chỉ yêu cầu cao duy nhất về ngoại hình và tỷ lệ cơ thể vì họ không thể dùng gì để che đi hai khuyết điểm này.

Sở dĩ, có nhiều người tham gia ngành công nghiệp phim AV vì có cầu thì có cung. Ngành phim khiêu dâm sử dụng những nguồn lực có sẵn ở Nhật Bản nhưng lại có một hiệu quả vô cùng to lớn.

Chi phí một bộ phim AV của Nhật Bản chỉ bằng một phần nhỏ so với các bộ phim tỷ đô của Hollywood. Trong khi đó một DVD phim được bán với giá khá cao khoảng 3.000 – 4.000 Yên Nhật (JPY) (500.000 – 700.000 ngàn đồng).

Phim của Nhật còn được xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia khác trên thế giới, sản lượng gấp tới 5, 6 lần phim của Mỹ.

Vi sao phu nu Nhat cai thien cuoc song nho tham gia phim AV?

Đạo diễn cũng không quá khó để tìm các gương mặt đóng phim AV. Chỉ cần đẹp và cái gật đầu ưng thuận là kí hợp đồng ngay. Tiền lương của một diễn viên AV có thể rơi từ vài chục ngàn JPY đến vài trăm ngàn JPY tương đương với mức lương từ thấp đến cao của một công chức.

Nếu như họ tích cực làm việc và được yêu thích thì trong vài ngày họ có thu được tiền lương bằng một vị quản lý cấp cao.

Vi sao phu nu Nhat cai thien cuoc song nho tham gia phim AV?
Vi sao phu nu Nhat cai thien cuoc song nho tham gia phim AV?

Mặc dù thi thoảng vẫn còn có những cái nhìn định kiến của một số bộ phận người trong xã hội song ở Nhật Bản, ngành phim khiêu dâm đã được hợp pháp hóa và diễn viên AV được xem là một nghề nên không có sự phân biệt đối xử.Các diễn viên Av vẫn sống khỏe và có thể rút lui an toàn. 

Những người nổi tiếng, trở thành “bảo bối” của ngành phim khiêu dâm thì tiếp tục theo đuổi lâu dài. Số còn lại sau vài phim có thể mở quán bar, salon tóc...để trở về cuộc sống bình thường.

Và tuy không phải tất cả đàn ông Nhật Bản đều chấp nhận lấy một người vợ làm diễn viên AV nhưng phần lớn vẫn lựa chọn nếu như họ cảm thấy có phù hợp, có đầy đủ tình yêu tiến tới hôn nhân.

Thực tế, trong ngành phim AV ở Nhật Bản có vô số diễn viên đã có gia đình hoặc sau khi giải nghệ họ có được cuộc sống thoải mái, hạnh phúc.

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI