Phim sex thật gây sốc tại Cannes 2015

21/05/2015 - 15:16

PNO - PN - Love, bộ phim với những cảnh sex trần trụi của đạo diễn Gaspar Nóe đã được trình chiếu tại LHP Cannes tối qua, 20/5, và khiến nhiều khán giả sốc nặng.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Phim sex that gay soc tai Cannes 2015

Love kể về quan hệ phức tạp giữa một người đàn ông cùng hai người đàn bà - một trong quá khứ, một hiện tại. Murphy, người đang chán chường với cuộc hôn nhân với Omi, chợt nhận được điện thoại của người yêu cũ Electra. Suốt bộ phim là những hồi tưởng thuở ân ái cuồng dại và mặn nồng ngày xưa của anh cùng người tình...

Những người xem phim cho rằng đạo diễn người Argentina đã cho diễn viên diễn cảnh sex thật vì chúng quá thực, quá trần trụi. Khỏa thân, mô tả cận cảnh, chi tiết các màn làm tình bằng miệng, cuối phim là cảnh sex tập thể..., không quá lời khi cho rằng nếu chiếu riêng cảnh nóng thì Love không khác chi một bộ phim sex thực thụ.

Phim được quay với hiệu ứng 3D càng gia tăng độ sốc cho khán giả. Trước đó, poster phim đã bị lầm lẫn với phim khiêu dâm vì quá táo bạo, không ngần ngại khoe trọn phần kín của nam giới.

Sau buổi chiếu, nhiều người đã vỗ tay. Một bộ phận lớn người xem cho rằng Love nên đổi tên thành Lust - Dục vọng và đánh giá đó là một trong những tác phẩm miêu tả tình dục "nặng đô" nhất trong lịch sử Cannes. So với Love, Nymphomaniac (Người đàn bà cuồng dâm), Fifty Shades of Grey (50 sắc thái) cũng phải chào thua trong cảnh phòng the.

"Sex có phải là cách duy nhất và có thể sử dụng "hết công suất" để miêu tả sự đớn đau, dằn vặt, khát khao và các cung bậc giằng xé của một kiểu tình yêu?" - các nhà phê bình khác đặt ra câu hỏi. Nhưng chắc chắn, nó là cách hiệu quả nhất để tiếp cận số đông hiếu kỳ và để tiếp thị phim. Sắp tới, Love sẽ phát hành ở Bắc Mỹ và hiệu ứng 'sốc" ở Cannes chắc chắn sẽ giúp phim "câu" được nhiều người xem hơn.

MIÊN Ý

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI