Vẫn muốn làm bạn với người phụ nữ 'cắm sừng' mình

14/09/2015 - 09:08

PNO - Sau này tôi vẫn muốn được làm bạn với Nguyệt, cô ấy ra tù có gặp lại nhau thì vẫn nói chuyện bình thường.

Màn kịch 14 năm

Vụ án mua bán trẻ em ở chùa Bồ Đề (Q. Long Biên, TP. Hà Nội) được đem ra xét xử với nhiều tình tiết bất ngờ về chuyện tình tay ba của bị cáo Phạm Thị Nguyệt (45 tuổi, quê Ninh Bình). 

Nguyệt là người chủ động yêu cầu Nguyễn Thị Thanh Trang (người quản lý nhà mở tại chùa Bồ Đề) cung cấp cho một cháu trai kháu khỉnh. Sau khi xong việc, Nguyệt “cảm ơn” Trang với số tiền 40 triệu đồng.

Phiên tòa sơ thẩm kết thúc với mức án 48 tháng tù giành cho Nguyệt và 42 tháng tù dành cho Trang. Nhưng nhiều người có mặt tại phiên tòa không khỏi ngỡ ngàng khi HĐXX công bố, ngoài việc nuôi cháu bé lấy từ chùa Bồ Đề, Nguyệt còn nuôi thêm 3 đứa trẻ khác với mục đích lừa người tình để lấy tiền chu cấp.

Cuộc sống đời tư của Nguyệt rất phức tạp, bị cáo sinh năm 1970 nhưng để “trẻ hóa” Nguyệt đã làm lại giấy khai sinh với độ tuổi sinh năm 1979. Ở quê nhà, Nguyệt từng có hai người con riêng nhưng sau đó bỏ lên Hà Nội làm ăn.

Van muon lam ban voi nguoi phu nu 'cam sung' minh
Phạm Thị Nguyệt trong phiên tòa xét xử.

Suốt quãng thời gian này, Nguyệt để hai người con cho nhà nội chăm sóc. Khi chồng Nguyệt mất, hai người con lại chuyển về bên ngoại sống, bản thân Nguyệt không chu cấp tiền cho người thân nuôi con.

Tại phiên tòa xét xử ngày 9/9/2015 xuất hiện 2 người đàn ông đặc biệt. Theo hồ sơ, đó là người tình của Nguyệt, họ chưa có gia đình riêng. Nguyệt sống như vợ chồng cùng lúc với hai người tình mà không hề bị lộ.

Năm 2011, Nguyệt có tình cảm với anh Nguyễn Văn Vũ. Hai người chung sống với nhau như vợ chồng. Nhưng điều Vũ không thể ngờ được rằng đang sống với mình, Nguyệt còn qua lại như vợ chồng với người đàn ông khác là Phạm Văn Hữu từ năm 1999.

Nguyên qua lại cùng lúc với hai người tình trong một thời gian dài mà họ không hề hay biết. Điều ngạc nhiên hơn, Anh Hữu và anh Vũ đều bị Nguyệt lừa có đến 4 người con nhưng tất cả đều không có cháu nào là con của 2 anh.

Bị lừa tình, tiền nhưng vẫn muốn làm bạn

Chia sẻ về chuyện tình với Nguyệt, anh Vũ cho biết, quen với Nguyệt từ tháng 5/2011, ban đầu chỉ là bạn nhưng sau đó nảy sinh tình cảm và ở với nhau như vợ chồng. Nguyệt che dấu anh Vũ với màn kịch cũng vô cùng hoàn hảo. Nguyệt lừa dối là có với nhau 4 người con lần lượt là Đức Anh, Gia Hân, Gia Bảo và cháu Công.

“Vì tin tưởng quá mà tôi không biết bị cô ấy lừa. Lần nào đi làm về tôi cũng quấn lấy lũ nhỏ, ai ngờ rằng tất cả 4 đứa đều không phải con tôi”, anh Vũ than thở.

Van muon lam ban voi nguoi phu nu 'cam sung' minh
Anh Hữu (bên trái) và anh Vũ (bên phải) trong phiên tòa xét xử người tình.

Còn anh Hữu chia sẻ, mình làm nghề tự do ở Hà Nội. Sau 14 năm chung sống, đến khi Nguyệt bị bắt anh Hữu mới biết mình bị lừa và sự thật Nguyệt đã có chồng và 2 con riêng ở quê nhà.

Do công việc nên anh thường xuyên phải xa nhà, nửa tháng mới về thăm vợ một lần. Năm 2012 trong lúc đang đi làm anh được Nguyệt gọi điện thông báo có bầu.

“Đến ngày sinh tôi lên đón cháu thì Nguyệt bảo với tôi là anh cứ lo công việc đi, ở nhà lo được. Ngày 12/10/2012 tôi lên bệnh viện phụ sản Hà Nội đón con ở viện và đặt tên là Phạm Đức Anh. Tiếp theo đó, 2 cháu Phạm Gia Hân, Phạm Gia Bảo, tôi cũng chỉ nghe Nguyệt nói là con của mình và đẻ ở nhà chị họ trong lúc đang đi làm ăn xa”, anh Hữu kể.

Để có vở kịch hoàn hảo này, Nguyệt đã thuê một lúc 2 căn phòng trọ ở địa điểm khác nhau. Bình thường, Nguyệt ở với anh Vũ. Khi anh Hữu đi công tác về, Nguyệt lấy cơ xa nhà vài hôm nhưng thực chất là đến ở với người tình khác.

Anh Hữu chia sẻ: “Khi biết được sự thật tôi rất sốc. Không tin Nguyệt lại có thể làm được như thế. Tôi cũng tự trách mình vì quá tin vào Nguyệt mà biến mình thành trò hề trong thời gian dài”.

Nói tới những dự định trong tương lại, anh Hữu muốn quên đi quá khứ. “Chuyện gì qua thì nên cho quá, không muốn nhắc và nhớ lại nữa. Tôi không có ý định đi thăm Nguyệt trong trại giam. Nhưng sau này nếu có vô tình gặp nhau ngoài đường, tôi vẫn trò chuyện, hỏi thăm như một người bạn bình thường. Hết cái tình thì mình còn cái nghĩa, cũng hơn chục năm sống và nghĩ về nhau như vợ chồng…” – anh Hữu tâm sự.

An Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI