Nhạc của Vũ Cát Tường đã có thể nghe bằng... mùi hương

19/12/2017 - 08:19

PNO - Vũ Cát Tường vừa cho ra mắt dòng nước hoa của cá nhân, giống như nhiều người nổi tiếng trên thế giới đã từng làm.

Come back home là sáng tác mới nhất của Vũ Cát Tường, và đây cũng là ca khúc được sáng tác cho một mùi hương mới, theo phong cách của cá nhân, hợp tác cùng một đơn vị.

Nhac cua Vu Cat Tuong da co the nghe bang... mui huong
Đây là dự án lớn tiếp theo mà nữ ca sĩ ra mắt trong năm 2017

Vũ Cát Tường có cơ duyên gặp gỡ và nhận được lời giới thiệu từ vị đại diện một công ty nước hoa tại Việt Nam. Sau khi tìm hiểu, nữ ca sĩ biết được trong hương thơm cũng có 3 notes chính là: top notes, midle notes và background notes giống như trong âm nhạc. Do vậy, Vũ Cát Tường mong muốn thể hiện các ca khúc mình tâm đắc theo một hình thức mới – thông qua mùi hương.

Nhac cua Vu Cat Tuong da co the nghe bang... mui huong
Come back home là bài hát đầu tiên được Vũ Cát Tường chọn để ra mắt sản phẩm

Ca khúc đầu tiên cô lựa chọn trong bộ 3 sản phẩm nước hoa đại diện là Come back home (Về nhà), ca khúc đang nhận được sự yêu thích từ đông đảo khán giả. “Khi mọi người nghe nhạc của Tường, xem Tường trình diễn và nghe giọng hát của Tường đã quá là quen thuộc thì bây giờ sẽ có một cách cảm nhận mới trực tiếp hơn nữa: mùi hương, nghe nhạc Vũ Cát Tường có mùi thơm như thế nào?”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Vũ Cát Tường và sản phẩm nước hoa lấy cảm hứng từ ca khúc Come back home:

 

Trong buổi họp báo, đại diện đơn vị chế tác mùi hương cũng bật mí Vũ Cát Tường là người kỹ tính, đôi khi khá khó trong quá trình chọn lựa mùi hương. Tuy nhiên, ông rất vui vì thái độ này của Vũ Cát Tường sẽ giúp cho ra một sản phẩm ưng ý với cô và những người yêu thích giọng hát của cô.

Come back home sẽ chính thức lên kệ vào ngày 31/12 tới.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI