Vũ Cát Tường: 'Sau cuộc thi, thí sinh phải đi học, không nên trở thành ca sĩ'

27/08/2017 - 06:57

PNO - Là một người luôn quan trọng nền tảng trong âm nhạc đối với các thí sinh nhí, Vũ Cát Tường liên tục khẳng định, chuyện đi học đối với độ tuổi các con quan trọng hơn việc làm ca sĩ.

Trong chương trình Giọng hát Việt nhí phát sóng vào tối qua 26/8, ca sĩ Vũ Cát Tường cho biết ở độ tuổi của các thí sinh nhí, các con phải đi học, không nên trở thành ca sĩ.

Vu Cat Tuong: 'Sau cuoc thi, thi sinh phai di hoc, khong nen tro thanh ca si'

Ca sĩ Vũ Cát Tường

Khi nhận xét về phần trình diễn của thí sinh Đào Nguyễn Hải Bình, 12 tuổi, giám khảo Hương Tràm và Tiên Cookie liên tục dùng "chiêu", lấy những sáng tác đã thành hit để thuyết phục Hải Bình về đội của mình thì Vũ Cát Tường thẳng thắn: Ở lứa tuổi của con, con chưa cần bài hit. Sau khi tham gia cuộc thi con trở về trường đi học chứ không phải trở thành ca sĩ thì chưa cần bài hit làm gì. Cái con cần là chiến lược”. Thí sinh Hải Bình sau đó chọn về đội của HLV Cát Tường.

Tiết mục Firework của Đào Nguyễn Hải Bình:

 

Phần nhận xét hài hước của giám khảo:

 

Đây không phải là lần đầu tiên, Vũ Cát Tường khẳng định chuyện học quan trọng với các thí sinh hơn việc trở thành ca sĩ. Trước đây, khi làm giám khảo Giọng hát Việt nhí 2016, Vũ Cát Tường cũng hướng cho các thí sinh đội của mình xem trọng vào việc học văn hoá ở trường. Theo cô, các thí sinh nhí có thể tham gia học nhạc để rèn luyện khả năng nhưng tuyệt đối không nên đi hát vào độ tuổi này vì nền tảng các em chưa vững và đây là tuổi không nên chạy show.

Tiết mục ấn tượng của cô bé hát lô tô Khả Vy:

 

Có lẽ vì định hướng này mà trong Giọng hát Việt nhí 2017, nhiều thí sinh và gia đình mong muốn được vào đội của Vũ Cát Tường. Tuy nhiên, không phải bao giờ phần thuyết phục của nữ ca sĩ cũng chiến thắng được 3 giám khảo còn lại.

Tiết mục Huyền thoại mẹ của Thu Hà:

 

Màn giành thí sinh Thu Hà giữa các HLV:

 

Trong đêm thi tối qua, nhiều thí sinh đã để lại ấn tượng với khán giả và ban giám khảo. Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn liên tục thất bại trong màn chiêu dụ thí sinh về đội của mình. Nam giám khảo không giành được bất kỳ thí sinh nào khi có sự xuất hiện của 2 vị trí ghế nóng còn lại, chỉ khi nào một mình lựa chọn Soobin mới mang được thí sinh về đội. 

Tập Giấu mặt tiếp theo của Giọng hát Việt nhí sẽ phát sóng vào 21g Chủ nhật, ngày 3/9 trên VTV3.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI