Uyên Linh và Dũng Đà Lạt 'công khai' hòa điệu

22/12/2014 - 06:57

PNO - PNO - Sau khi công khai mối quan hệ với nhạc sĩ Dũng Đà Lạt, tối 21/12, Uyên Linh đã có màn biểu diễn cùng ăn ý cùng nhạc sĩ gắn bó bấy lâu nay, trên sân khấu đêm công bố kết quả Bán kết 2 - Vietnam’s Got Talent 2014.

Uyen Linh va Dung Da Lat 'cong khai' hoa dieu

Tình lại đến như chưa bắt đầu - bài hát nằm trong album Ước sao ta chưa gặp nhau mà Uyên Linh vừa mới phát hành, là bài hát mà cả hai hòa điệu. Trong tiếng đàn guitar tình cảm của nhạc sĩ Dũng Đà Lạt và đàn cello của nghệ sĩ Hoài Thanh, tiếng hát của Uyên Linh nhiều cảm xúc. Cô thật sự thăng hoa trong tiết mục của mình.

Uyen Linh va Dung Da Lat 'cong khai' hoa dieu

Trước đó, Uyên Linh và Quốc Thiên da diết với ca khúc Chiếc lá mùa đông. Bài hát được cả hai giới thiệu cách đây không lâu, khán giả rất hưởng ứng. “Linh và Thiên từng đi hát với nhau nhiều nơi. Dù không phải lần đầu Chiếc lá mùa đông lên sóng truyền hình nhưng Linh nghĩ trên sân khấu của Vietnam’s Got Talent thì luôn có chút gì đó khác. Bởi không phải lúc nào Linh và Thiên mới có dịp đứng trên sân khấu hoành tráng như thế này”, Uyên Linh chia sẻ.

Uyen Linh va Dung Da Lat 'cong khai' hoa dieu

Nhóm Mạnh Cường chia sẻ cảm xúc khi biết mình vào Chung kết

Đêm công bố kết quả bán kết 2 cũng đã chứng kiến sự vui mừng của nhóm Mạnh Cường. Đây là nhóm nhận được nhiều bình chọn nhất của khán giả, trở thành những người đầu tiên đi thằng vào vòng chung kết. Tham gia Vietnam's Got Talent liên tục ba mùa không hề nản, việc được vào chung kết lần này là niềm vui không nhỏ của nhóm.

. Uyen Linh va Dung Da Lat 'cong khai' hoa dieu

Trong khi Huỳnh Nhu bộ lộ cảm xúc vui mừng của mình...

Hai cái tên khác trong top 3 là Huỳnh Nhu - anh chàng vui tính và Trịnh Huyền - cô gái belly dance nóng bỏng nhận được số điểm từ giám khảo tương đương nhau, trong đó Thúy Hạnh và Huy Tuấn đã chọn Trịnh Huyền còn Hoài Linh và Thành Lộc nghiêng về Huỳnh Nhu. Phiếu bầu của khán giả đã quyết định trường hợp này, và với việc nhỉnh hơn chỉ 0.29% tỉ lệ bầu chọn của khán giả, Huỳnh Nhu là thí sinh bước tiếp vào Vòng chung kết.

Uyen Linh va Dung Da Lat 'cong khai' hoa dieu

...thì Trịnh Huyền ngậm ngùi chia tay chương trình

Những gương mặt xuất sắc tiếp theo sẽ tiếp tục lộ diện vào đêm thi bán kết 3, được truyền hình trực tiếp lúc 20g Chủ nhật ngày 28/12/2014 trên kênh VTV3.

NGUYÊN VĨNH
Ảnh: ÂN NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI