Uyên Linh khoe hình xăm, song ca cùng Thu Phương

24/10/2013 - 19:30

PNO - PNO - Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 là khách mời nữ duy nhất xuất hiện trong đêm nhạc Mùa thu của Phương tại Hà Nội.

Sau thành công của đêm đầu tiên tại TP.HCM, Thu Phương đã mang Mùa thu của Phương ra Hà Nội - mảnh đất cô đã gắn bó suốt quãng đời niên thiếu và chứng kiến nhiều thăng trầm trong sự nghiệp của mình.

Uyen Linh khoe hinh xam, song ca cung Thu Phuong

Đối với Hà Nội, Thu Phương luôn có một cảm xúc vô cùng đặc biệt của đứa con xa quê lâu năm luôn nhớ về những kỷ niệm từng in dấu trong 25 năm ca hát của cô.

Từ những ngày đầu cô gái 13 tuổi rời Hải Phòng lên Hà Nội học nhạc, cho đến khi cô vụt sáng trở thành một trong những ngôi sao nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam và rồi đón nhận những biến cố trong sự nghiệp, hôn nhân tưởng từng có sức nhấn chìm một cô gái nhỏ bé như Thu Phương.

Uyen Linh khoe hinh xam, song ca cung Thu Phuong

Giờ đây, Thu Phương trở về với mùa thu Hà Nội để thỏa nỗi nhớ mong và tri ân khán giả trong một tâm thế khác, của một ca sĩ, một phụ nữ đã trải qua nhiều đắng cay, ngọt bùi của cuộc đời.

Sau nhiều sóng gió, Thu Phương giờ đã có cuộc sống viên mãn bên Dũng Taylor và một sự nghiệp nhiều dấu ấn. Tuy nhiên, ẩn chứa đằng sau đôi mắt cô trên sân khấu khán giả vẫn có thể thấy nhiều nỗi buồn.

Uyen Linh khoe hinh xam, song ca cung Thu Phuong

Góp mặt trong đêm nhạc đặc biệt của Thu Phương có các nam ca sĩ thân thiết như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn và khách mời nữ duy nhất - thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 Uyên Linh.

Uyen Linh khoe hinh xam, song ca cung Thu Phuong

Uyên Linh cho biết cô rất vui sướng khi được song ca cùng Thu Phương trên sân khấu. Cô mặc bộ váy hồng duyên dáng và khoe giọng hát nội lực.

Uyen Linh khoe hinh xam, song ca cung Thu Phuong

Trước đó, khi xuất hiện bên ngoài sảnh Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô nữ ca sĩ để lộ hình xăm khá lớn trên lưng khi mặc bộ váy quây khoe lưng trần, khiến Uyên Linh trở thành tâm điểm của ống kính.

TRẦN NAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI