Uống hết 7 chai bia, người đàn ông bất ngờ tưới xăng tự thiêu

23/02/2016 - 08:01

PNO - Nhiều người ra sức dập lửa nhưng lửa bùng lên quá nhanh, khiến nạn nhân vẫy vùng trong đau đớn rồi gục xuống tử vong tại chỗ.

Uong het 7 chai bia, nguoi dan ong bat ngo tuoi xang tu thieu
Hiện trường vụ người đàn ông tưới xăng tự thiêu.

Chiều ngày 22/2, trao đổi với Phunuonline, đại diện công an TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng tàu cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng để tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ một người đàn ông tự thiêu bằng xăng dẫn đến tử vong.

Trước đó, vào khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, nhiều người đi trên đường Hùng Vương, TP Vũng Tàu bàng hoàng khi chứng kiến cảnh một người đàn ông ngồi trong quán nhậu vỉa hè tự đổ xăng vào người, rồi dùng lửa châm đốt.

Chứng kiến vụ việc, nhiều người đã tìm mọi cách dập lửa, kéo người đàn ông khỏi đám cháy nhưng không thành. Chỉ ít phút sau, nạn nhân tử vong rồi gục xuống tựa lưng vào tường.

Tại hiện trường, nhiều chiếc ghế nhựa bị cháy, vách tường quán nhậu cũng bị lửa làm cháy đen.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường. Nạn nhân được xác định là ông L.M.T (57 tuổi, ngụ phường Thắng Nhì, TP Vũng Tàu).

Theo lời kể của người chủ quán nhậu, khoảng 9 giờ sáng ngày 22/2, ông T. đến quán nhậu rồi kêu 7 chai bia ra uống. Ông không nói lời nào nhưng khuôn mặt lộ vẻ chán chường, tuyệt vọng. Khi uống xong, ông lấy trong người ra một chai nước lọc có chứa xăng rồi đổ vào người, sau đó châm đốt. Sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai ngăn cản được.

Người thân của ông T. cho biết, do ông buồn chuyện gia đình, con cái nên dẫn tới trầm uất, suy sụp tinh thần.

Được biết, cách đây vài tháng, ông đã tự tử một lần nhưng không thành.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Phong Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI