Ứng dụng kỹ thuật số để đưa tin tức truyền cảm hứng

10/02/2024 - 19:57

PNO - Hằng tuần, các áp phích sẽ nêu bật những câu chuyện được tuyển chọn mang tính xây dựng mới nhất của Vương quốc Anh nhằm kết nối mọi người, cộng đồng và tổ chức đang thay đổi để thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Positive News đang hợp tác với Clear Channel UK để mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng cho người dân Anh - Nguồn ảnh: Positive News
Positive News đang hợp tác với Clear Channel UK để mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng cho người dân Anh - Nguồn ảnh: Positive News

 

Từ những đột phá y tế đến những đổi mới về năng lượng tái tạo và bảo tồn động vật hoang dã… - những tin tức đề cao giá trị tinh thần và truyền cảm hứng sẽ tiếp cận hàng triệu công chúng thông qua 3.500 màn hình quảng cáo kỹ thuật số trên các đường phố và trong các trung tâm mua sắm trên khắp Vương quốc Anh.

Positive News - cơ quan truyền thông tiên phong có trụ sở tại London - đang hợp tác với Clear Channel UK - chủ sở hữu phương tiện truyền thông Out of Home, điều hành hơn 40.000 trang web quảng cáo trên khắp Vương quốc Anh - để truyền cảm hứng cho các cộng đồng về sự tiến bộ trên khắp đất nước. 

Hằng tuần, các áp phích sẽ nêu bật những câu chuyện được tuyển chọn mang tính xây dựng mới nhất của Vương quốc Anh nhằm kết nối mọi người, cộng đồng và tổ chức đang thay đổi để thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Sean Wood - Giám đốc điều hành của Positive News - cho biết: “Một vài nghiên cứu tiết lộ rằng phần lớn công chúng Anh hiện né tránh tin tức vì chúng thường mang tính chất tiêu cực, khiến họ chán nản. Vì vậy, chúng tôi đang đưa ra giải pháp thay thế bằng việc làm nổi bật các tiêu đề tích cực của chúng tôi trên quy mô lớn, giúp mọi người thấy được rằng có rất nhiều thay đổi tích cực đang diễn ra. Cùng với Clear Channel UK, chúng tôi đang phá vỡ định kiến về tin tức”.

Nghiên cứu được Viện Reuters công bố vào năm 2022 cho thấy 46% người dân ở Anh né tránh tin tức, trong đó phần lớn những người này nói rằng tin tức đang khiến họ suy sụp. Vào năm 2023, nghiên cứu thường niên tương tự cho thấy 55% người né tránh tin tức trên toàn cầu quan tâm đến những câu chuyện có ý nghĩa.
Ben Hope - Giám đốc tiếp thị của Clear Channel UK - cho biết thêm: “Trong một thế giới tràn ngập những tiêu đề câu view và những câu chuyện tiêu cực, chúng tôi đang hướng tới việc mang đến những nội dung đáng tin cậy cho cộng đồng địa phương, tăng thêm niềm tin và động lực sống cho mọi người”. 

Hà Thuỵ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI