UBND thành phố Thủ Đức vận động chủ nhà trọ giảm tiền thuê phòng cho công nhân

26/06/2021 - 17:59

PNO - UBND TP.Thủ Đức (TPHCM) vừa có văn đề nghị 34 phường vận động các chủ nhà trọ miễn giảm tiền thuê phòng cho công nhân, người lao động trong đợt dịch COVID-19.

Ngày 26/6, UBND TP.Thủ Đức (TPHCM) đã gửi văn bản đến 34 phường trên địa bàn về công tác vận động các chủ nhà trọ giảm tiền thuê cho công nhân, người lao động trong đợt dịch COVID-19.

UBND TP. Thủ Đức cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2021, dịch bệnh COVID-19 tiếp tục tác động mạnh đến đời sống xã hội nói chung và công nhân, người lao động trên địa bàn TP.Thủ Đức nói riêng; đối tượng công nhân, người lao động nhập cư chiếm hơn 60% dân số, đa số ở thuê phòng trọ để cư trú, thu nhập suy giảm nên rất nhiều người lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Phường Bình Chiểu, TP.Thủ Đức (TPHCM) đến dãy trọ phát cơm từ thiện cho người khó khăn vì dịch COVID-19.
Phường Bình Chiểu, TP.Thủ Đức (TPHCM) đến dãy trọ phát cơm từ thiện cho người khó khăn vì dịch COVID-19

Để làm tốt công tác dân vận chính quyền năm 2021, đồng thời thể hiện sự quan tâm cụ thể, thiết thực của chính quyền TP. Thủ Đức bên cạnh việc triển khai các gói chính sách hỗ trợ theo quy định, Chủ tịch UBND TP.Thủ Đức đề nghị Chủ tịch UBND 34 phường thực hiện phát động phong trào vận động các chủ nhà trọ “Miễn giảm tiền thuê phòng cho công nhân, người lao động trên địa bàn TP. Thủ Đức” nhằm giảm bớt gánh nặng cho công nhân, người lao động vượt qua khó khăn.

UBND phường phối hợp vận động các chủ nhà trọ trên địa bàn với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn cho công nhân, người lao động, giảm tiền thuê phòng trọ trong đợt dịch COVID-19.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI