Tập đoàn AEON trao 25 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19 của Việt Nam

26/06/2021 - 15:15

PNO - Chiều 25/6/2021, tại văn phòng Bộ Tài chính, đại diện Tập đoàn AEON đã trao tặng 25 tỷ đồng trong buổi lễ đóng góp cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19 của Việt Nam.

Đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam trao 25 tỷ đồng đóng góp Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19. Ảnh: AEON
Đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam trao 25 tỷ đồng đóng góp Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19. Ảnh: AEON

Công sứ Kinh tế Nhật Bản tại Việt Nam - ông Okabe Daisuke phát biểu tại buổi lễ: “Hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ Việt Nam, 2 doanh nghiệp tiêu biểu của Nhật Bản là Tập đoàn AEON và Công ty Honda Việt Nam đã quyết định ủng hộ cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19 của Việt Nam. Sự ủng hộ này cũng thể hiện mong muốn và quyết tâm của các doanh nghiệp Nhật Bản cùng chung tay với Việt Nam để chiến thắng đại dịch COVID-19. Ngoài ra, hôm nay Chính phủ Nhật Bản một lần nữa quyết định hỗ trợ Việt Nam thêm 1 triệu liều vắc-xin, tổng cộng là gần 2 triệu liều”.

Ông Furusawa Yasuyuki, Tổng giám đốc Công ty AEON Việt Nam, chia sẻ: “Hơn bao giờ hết, đây chính là lúc chúng tôi cần thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, theo đúng triết lý kinh doanh bất biến của Tập đoàn AEON - theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và cống hiến cho cộng đồng. Đồng thời, đây cũng là lời cảm ơn chân thành nhất, chúng tôi muốn được gửi đến khách hàng đã ủng hộ AEON trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hi vọng sự đóng góp của AEON cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19 của Việt Nam sẽ góp phần chung tay cùng Chính phủ sớm thực hiện mục tiêu tiêm chủng cho người dân”.

Cho đến thời điểm hiện tại, tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn AEON đang có 8 công ty thành viên gồm: AEON Việt Nam, AEONMALL Việt Nam, AEON Delight Việt Nam, AEON TOPVALU Việt Nam,  AEON CITIMART Việt Nam, MINISTOP Việt Nam, AEON Fantasy Việt Nam, ACS Trading Việt Nam.

Thanh Hoa

 

Nguồn: AEON

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI