'Từ cấm' xuất hiện trên phim ‘Người phán xử’

19/05/2017 - 16:25

PNO - Trong một phân đoạn ở tập 17 vừa lên sóng của phim Người phán xử, lời thoại của diễn viên Chu Hùng đã xuất hiện một từ được cho là nhạy cảm và bấy lâu nay bị cấm trên sóng truyền hình.

Trong tập 17 vừa lên sóng vào tối qua (18/5) của phim Người phán xử, khán giả nhanh chóng phát hiện ra sự xuất hiện của một từ nhạy cảm, bấy lâu năm dường như bị cấm trên sóng truyền hình. Trong phân đoạn của nhân vật Thế Chột (do diễn viên Chu Hùng thủ vai). Trong lúc tra hỏi Phan Sơn về Phan Quân, Thế Chột đã nói: “Thằng Bổng đ** tôn sùng ai bằng thằng Quân”.

'Tu cam' xuat hien tren phim ‘Nguoi phan xu’

Cảnh nhân vật Thế Chột tra hỏi Phan Sơn và nói ra lời thoại có chứa từ nhạy cảm

Từ này được xem là tiếng văng tục, xưa nay vốn được xử lý kĩ trước khi đưa lên sóng truyền hình. Trong một số chương trình truyền hình thực tế, nếu từ văng tục này xuất hiện và cảnh quay đó không thể thay thế hay cắt bỏ, thì từ phát ngôn này sẽ được thay bằng tiếng "bíp". 

'Tu cam' xuat hien tren phim ‘Nguoi phan xu’

Cuộc đua kì thú, những từ văng tục của Trang Trần đều bị thay bởi những tiếng "bíp"

Đây là bộ phim nói về giới giang hồ nên trong lời thoại có sự xuất hiện của những từ mang "âm hưởng" đường phố hoặc của thế giới ngầm là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, từ văng tục này lại là chuyện khác. 

Trước từ ngữ nhạy cảm này thì ở những tập phim trước, Người phán xử cũng xuất hiện những cảnh quay cận đậm chất bạo lực, điều vốn xưa nay được thắt chặt trên sóng truyền hình.

'Tu cam' xuat hien tren phim ‘Nguoi phan xu’

Cảnh quay chặt ngón tay ở những tập trước của phim cũng được thể hiện rất rõ

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI