Trường Giang - Nhã Phương khép lại màn lăng-xê bằng chuyện tình cảm?

16/09/2016 - 07:08

PNO - Trường Giang - Nhã Phương đã kết thúc chuyện tình yêu sau khi đã quá thành công trong việc lăng-xê tên tuổi nhờ chuyện này!

Mới đây, Trường Giang sau quãng thời gian thăng hoa với độ phủ sóng dày đặc trong showbiz thì vừa xuất hiện trong một sự kiện. Tại đây, Trường Giang rất vui vẻ và thoải mái khi đề cập tới chuyện bạn gái mình, Nhã Phương đang tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng với bạn diễn Hàn Quốc Kang Tae Oh.

Thế nhưng, khi được hỏi về tin đồn chuyện tình cảm trục trặc với Nhã Phương thì anh chàng này đã từ chối trả lời. Anh cũng tỏ ra khá bình thản trước tin đồn rạn nứt tình cảm với Nhã Phương.

Truong Giang - Nha Phuong khep lai man lang-xe bang chuyen tinh cam?
 

Quen và yêu nhau chỉ sau một thời gian ngắn đóng chung một bộ phim cùng với sự chênh lệch về ngoại hình của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang khiến dư luận luôn đặt nghi vấn chuyện tình giả của hai người.

Như để minh chứng cho tình cảm của mình không phải chiêu trò lăng xê tên tuổi, Nhã Phương và Trường Giang đã liên tục thể hiện tình cảm của mình với những hành động lãng mạn, thân thiết trước công chúng.

Truong Giang - Nha Phuong khep lai man lang-xe bang chuyen tinh cam?
 

Thế nhưng, thời gian gần đây cả hai không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước và cũng không thấy những dòng trạng thái, hình ảnh mùi mẫn dành cho nhau khiến dư luận không khỏi nghi ngờ sự rạn nứt của hai người.

Hiện tại, Nhã Phương đang đóng bộ phim cùng "bạn trai" Kang Tae Oh. Nếu như thời gian trước, khi Nhã Phương từng khá thân mật với bạn diễn thì Trường Giang đã giận dỗi còn lần này thì không, phải chăng thực sự Trường Giang đã không còn quan tâm Nhã Phương?

Cũng có người cho rằng, Trường Giang - Nhã Phương đã kết thúc chuyện tình yêu sau khi đã quá thành công trong việc lăng xê tên tuổi nhờ chuyện này!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI