Trường Giang dạy Bằng Kiều tán gái

27/02/2015 - 08:42

PNO - PN - Nam diễn viên hài chính thức trở thành quân sư quạt mo về tình yêu của Bằng Kiều trong bộ phim điện ảnh "Sơn đẹp trai".

edf40wrjww2tblPage:Content

Trường Giang nổi danh từ vai diễn hài Mười Khó trong sê-ri hài cùng tên. Bên cạnh đó, anh trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua hai chương trình Ơn Giời, cậu đây rồi! và Hội ngộ danh hài. Sở hữu bề ngoài hóm hỉnh, nụ cười duyên và giọng nói đặc thù, Trường Giang gây ấn tượng với lối diễn hài lôi cuốn và tỉnh rụi như không. Từ sở trường diễn hài tự nhiên không gân guốc, Trường Giang đã được đạo diễn Trương Quang Thịnh giao phó vai thứ chính - anh bạn thân của Sơn bên cạnh vai chính Bằng Kiều.

Trong Sơn đẹp trai, nhân vật của Trường Giang sẽ đồng hành cùng Sơn (Bằng Kiều đóng) trên con đường chinh phục trái tim cô ca sĩ nổi tiếng nhưng kiêu kỳ (Lan Khuê - Miss World Vietnam 2014). Dĩ nhiên, với vai trò một quân sự quạt mo, anh sẽ có nhiều chiêu trò để Sơn lấy lòng người đẹp. Tuy nhiên, chiêu thì nhiều nhưng để chiều được người đẹp thì khó, vậy nên Trường Giang sẽ khiến Bằng Kiều phải “lên bờ xuống ruộng” nhiều phen.

Trường Giang và tạo hình trong phim

Trong quá trình quay phim, Trường Giang cùng Kiều Minh Tuấn là nhân tố giúp đoàn làm phim giảm bớt căng thẳng cũng như mệt mỏi. Hài hước từ trong phim lẫn ngoài đời, Trường Giang thường xuyên chọc cười mọi người với những câu chuyện ngắn nhưng dí dỏm. Thậm chí, với người khó tính như Bằng Kiều hay đạo diễn Trương Quang Thịnh, Trường Giang vẫn có “chiêu” để khiến hai anh cười lăn lộn ngay giữa phim trường.

Ngoài cây hài Trường Giang, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn cũng là một tên tuổi hứa hẹn nhiều bất ngờ của Sơn đẹp trai với những chiêu trò tung hứng cùng Trường Giang. Anh nổi lên sau Scandal - Hào quang trở lại với vai Hùng - em vợ của bác sĩ Quân. Với lối diễn hài hước tự nhiên, gương mặt nhiều cảm xúc, những câu thoại đời thường thông qua Trường Giang cũng trở nên dí dỏm, đáng yêu và gây cười. Một số tạp chí còn ví von anh là “phiên bản nam” của diễn viên Lê Khánh.

Nam diễn viên Kiều Minh Tuấn sẽ phối hợp cùng Trường Giang để mang đến tiếng cười cho khán giả

Sơn đẹp trai kể về một anh chàng có biệt danh "Sơn đẹp trai" dù ngoại hình không mấy trẻ trung (Bằng Kiều). Một lần tình cờ, anh gặp và phải lòng một cô ca sĩ nổi tiếng. Bằng sự tự tin của mình cùng sự giúp đỡ của người bạn thân, anh đã lập kế hoạch tán tỉnh cô ca sĩ.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI