Trịnh Kim Chi tự làm xấu mình, Hari Won sung sức

03/10/2016 - 11:30

PNO - NSƯT Trịnh Kim Chi không bao giờ từ chối thử sức với đủ các tính cách nhân vật. Hari Won là một trong những vận động viên nổi bật. Cô cùng mọi người chạy qua hành trình 4km...

Phạm Hoài Nam hy sinh vì điện ảnh 

Phạm Hoài Nam được biết đến là một nhiếp ảnh gia tên tuổi. Gần đây, anh gắn bó với nhiều hoạt động của quỹ phòng chống HIV/ AIDS. Một trong những hoạt động mới nhất của anh trong chuỗi các hoạt động này là hóa thân vào một nhân vật đồng tính trong phim Đường về.

Trinh Kim Chi tu lam xau minh, Hari Won sung suc

Mặc dù mới chập chững bước vào điện ảnh nhưng nhiếp ảnh gia tên tuổi dám diễn những cảnh nóng cùng người tình đồng giới. Liều mình thực hiện cảnh này, anh biết mình sẽ trở thành đề tài cho công chúng đàm tiếu, dù vậy, theo Phạm Hoài Nam, bộ phim chuyển tải thông điệp đầy nhân văn, nên anh thấy sự hy sinh của mình ý nghĩa. Bộ phim dự kiến sẽ được chiếu trên các kênh online vào tháng 9/2016.

Trịnh Kim Chi tự làm xấu mình

Luôn mong muốn sẽ tạo được sự khác biệt với chính mình, NSƯT Trịnh Kim Chi không bao giờ từ chối thử sức với đủ các tính cách nhân vật, từ trẻ đến già, từ hiền lành, nhẫn nhịn đến đanh đá chua ngoa… Mới đây, khi dàn dựng vở Choáng tình, NSƯT Trịnh Kim Chi đã nhất quyết phải “giành” cho được vai xấu.

“Sắm vai” bà Sáu vừa xấu xí, vừa vô duyên, NSƯT Trịnh Kim Chi tự làm xấu mình, từ tạo hình nhân vật đến tính cách, lời ăn tiếng nói… Với bà Sáu, NSƯT Trịnh Kim Chi lần đầu chứng minh, mình không chỉ có thể diễn “đào mùi” mà còn rất duyên dáng, hóm hỉnh với vai hài. Không bị cường điệu quá lố khi diễn xuất, mỗi lần bà Sáu xuất hiện trên sân khấu là khán phòng lại rộn tiếng cười.

Trinh Kim Chi tu lam xau minh, Hari Won sung suc

“Với tôi bà Sáu vừa là một thử thách, đồng thời cũng là cách để tôi tự nhìn nhận lại những ưu điểm, hạn chế của mình trong diễn xuất và tìm cách khắc phục. Tôi cho rằng, nếu mình chỉ biết tận dụng lợi thế, thì một ngày không xa mình cũng sẽ trở thành nhàm chán trong mắt công chúng”.

Linh Sơn truyền lửa cho cầu thủ nhí

Nam diễn viên - người mẫu Linh Sơn vừa có một buổi sinh hoạt hào hứng với các cầu thủ nhí tại bãi biển Lagi (Bình Thuận). Đây là kỳ sinh hoạt dã ngoại của chương trình Lotte - Cầu thủ nhí 2016. Không chỉ được vui chơi thỏa thích, các bé còn được cùng đàn anh Linh Sơn tham gia hoạt động bảo vệ môi trường và thi vẽ thùng rác mà… không dùng tay.

Trinh Kim Chi tu lam xau minh, Hari Won sung suc

Linh Sơn đã truyền ngọn lửa háo hức, tích cực cho các cầu thủ nhí trong cuộc thi sôi nổi này. Các đội dùng mọi bộ phận trên cơ thể (miệng, chân, đầu gối…) để hoàn thành những bức tranh đầy màu sắc. Một ngày vui nhộn, bổ ích với các trò chơi vận động khác: chạy xung quanh bờ biển, ném bóng, thả diều… Chơi hết mình với các bạn nhỏ, nhưng điều bất ngờ lớn nhất với Linh Sơn lần này là được các cầu thủ nhí… ngưỡng mộ “body sáu múi”.

Hari Won sung sức 

Trinh Kim Chi tu lam xau minh, Hari Won sung suc

Sáng 25/9, tại Q.7, TP.HCM, chương trình chạy bộ gây quỹ từ thiện - Fun Run lần thứ 16 do Hiệp hội doanh nghiệp Anh tổ chức đã thu hút hơn 10.000 người tham dự . Hari Won là một trong những vận động viên nổi bật. Cô cùng mọi người chạy qua hành trình 4km. Trong khi nhiều người lê bước thất thểu về đích, Hari Won không chịu nghỉ ngơi mà bay lên “đốt cháy” sân khấu bằng bài hít Anh cứ đi đi với phiên bản remix sôi động.

Đặc biệt, nữ ca sĩ xinh đẹp còn khiến các khán giả mê phim Hàn bùng cháy khi cất lên giai điệu tiếng Hàn của For You - ca khúc nhạc phim siêu phẩm cổ trang Người tình ánh trăng đang gây sốt. Sự sung sức của ngôi sao gốc Hàn không chỉ khiến khán giả phấn khích mà còn giúp nhiều người tự nhìn lại mình và quyết tâm tập thể dục, nâng cao sức khỏe.

Hồng Kim Hạnh có vai nhờ làm... bất động sản

Sau thời gian “ở ẩn”, diễn viên trẻ Hồng Kim Hạnh cho biết cô vừa nhận được dự án phim sitcom Chung cư ngàn sao. Vai diễn “vừa làm kinh doanh bất động sản vừa chuyên nói tiếng Anh” này khiến Hạnh nhớ khoảng thời gian làm nhân viên công ty bất động sản trước đó.

Trinh Kim Chi tu lam xau minh, Hari Won sung suc

Hồng Kim Hạnh nói vui, nhờ những “kinh nghiệm quá khứ” mà nhận vai này cô thấy đúng là một duyên may. Nổi lên từ những vai diễn trong các phim Em muốn làm người nổi tiếng, Dòng sông định mệnh… Hạnh có một thời gian dài khá khó khăn với công việc và cả chuyện gia đình. Thời điểm này cô đã trở lại và có nhiều cơ hội hơn với cả phim ảnh, sân khấu lẫn ca hát.

Khán giả cức "ông bầu" Long đẹp trai 

Trinh Kim Chi tu lam xau minh, Hari Won sung suc

Suất diễn vở Nữ quái tống tiền tối 25/9 tại sân khấu Nụ Cười Mới chỉ còn chừng mười phút nữa là kết thúc thì bị cúp điện. Cả khán phòng tối đen khiến ông bầu Long Đẹp Trai và các diễn viên trên sân khấu lúng túng. Giữa lúc chưa biết phải xử lý ra sao thì bất ngờ, ánh đèn từ những chiếc điện thoại rọi lên sân khấu cùng những lời động viên: “Diễn tiếp đi”.

Vở diễn cứ thế được tiếp tục, diễn viên thoại lời không cần micro trong ánh sáng chỉ đủ để thấy diễn viên và không gian nhỏ nơi các diễn viên đứng. “Một suất diễn đặc biệt trong cuộc đời làm nghề của tôi cho đến giờ phút này. Suất diễn đong đầy cảm xúc, cho tôi yêu nghề hơn và tự nhắc mình phải luôn có trách nhiệm nhiều hơn nữa với công việc của mình” - “ông bầu” Long Đẹp Trai xúc động chia sẻ.

Huy Nguyễn-Vân Khánh-Hoàng Hạc-Tam Anh-Song Giang-Hoa Nguyễn
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI