Trịnh Gia Dĩnh và mái ấm ngọt ngào ở tuổi 50

30/11/2018 - 19:03

PNO - Vợ mới mang bầu khoảng 4 tháng, Trịnh Gia Dĩnh đã lo xa, gửi đơn xin nghỉ phép từ trước nửa năm. Lần đầu tiên được làm cha nên diễn viên 50 tuổi vô cùng hồi hộp.

Trịnh Gia Dĩnh muốn toàn tâm toàn ý ở bên Trần Khải Lâm vào giây phút cô vượt cạn.

Hồi hộp với lần đầu làm cha

Trịnh Gia Dĩnh đang có những ngày tháng hạnh phúc khi cô vợ hoa hậu mang thai con đầu lòng. Vài ngày trước khi xuất hiện trong một buổi tuyên truyền phim điện ảnh, anh cho biết có con còn hạnh phúc hơn nhận giải thưởng.

Anh vui vẻ tiết lộ mình đã rất hốt hoảng hỏi bác sĩ khi nhìn vào hình siêu âm: “Cái gì to quá vậy?”. Được bác sĩ giải thích chỉ là dây rốn, không phải thai nhi phát triển quá lớn, ông bố thở phào nhẹ nhõm và hớn hở mang tấm hình siêu âm khoe với bạn bè trong tiệc sinh nhật cuối tháng 10 của Huỳnh Trí Hiền với tâm trạng hạnh phúc. Anh còn hỏi khắp lượt bạn bè về kinh nghiệm nuôi dạy con, sưu tầm rất nhiều tài liệu chăm sóc bà bầu và trẻ sơ sinh.

Trinh Gia Dinh va mai am ngot ngao o tuoi 50
Trịnh Gia Dĩnh luôn ân cần chăm sóc cho vợ trẻ.

Niềm vui sướng hiện lên trong ánh mắt của nam diễn viên khi nhắc đến bước chuyển mới của cuộc đời. Em bé là trái ngọt của mối tình 4 năm nhiều sóng gió của cặp đôi nên Trịnh Gia Dĩnh vô cùng háo hức.

Nam diễn viên lên chức cha khi đã 50 tuổi nên anh càng nâng niu hạnh phúc này. Từ sau khi kết hôn, anh dành toàn bộ thời gian để chăm sóc gia đình. Thậm chí nam diễn viên còn cẩn thận nộp đơn nghỉ phép với công ty ngay từ khi vợ có thông tin dự sinh. Anh muốn ở bên mẹ con Trần Khải Lâm trong giây phút thiêng liêng đó. Trịnh Gia Dĩnh còn muốn hai vợ chồng sẽ tự tay chăm sóc con để tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc nhất.

Trinh Gia Dinh va mai am ngot ngao o tuoi 50
Cặp đôi rạng ngời hạnh phúc.

Vài ngày qua, sau khi công bố tin mang thai, hoa hậu Trần Khải Lâm đã tái xuất tại nhiều sự kiện thương mại. Tối 29/11, cô diện bộ vest cách điệu màu hồng rực rỡ, đi giày 4cm đính đá đẹp mắt. Trước sự lo lắng của mọi người, người đẹp cho biết mình chỉ đi giày cao gót một lúc vì yêu cầu công việc, còn ngày thường luôn mang giày bệt để đảm bảo sức khỏe thai nhi.

Cô cũng hứa sẽ công bố giới tính của thai nhi vào tháng sau, dù tin đồn em bé là con trai đã râm ran trên mạng nhiều ngày qua. Vợ chồng người đẹp cũng chưa chọn ngày sinh con và phương pháp sinh mổ hay tự nhiên. Cô cũng học theo chồng, thỉnh giáo bạn bè về kinh nghiệm mang thai và sinh nở. Không chỉ nhận được sự quan tâm đặc biệt của chồng mà mẹ chồng cũng nấu canh bổ mỗi ngày cho con dâu ăn để dưỡng thai.

Trinh Gia Dinh va mai am ngot ngao o tuoi 50
Trinh Gia Dinh va mai am ngot ngao o tuoi 50

Do mới có thai hơn ba tháng nên vẻ ngoài của Trần Khải Lâm không thay đổi nhiều, cô vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh. Người đẹp đã khéo léo chọn trang phục rộng hoặc có họa tiết hoa 3D để che bụng bầu. Thời gian vừa qua, do mới cấn thai nên cô đã trải qua những ngày ốm nghén vô cùng khổ sở, nhưng hiện tại đã khá hơn nhiều.

Người đẹp bắt đầu tham gia các hoạt động nhẹ nhàng, vừa kiếm tiền tiêu vặt vừa đỡ nhớ nghề. Dù Trịnh Gia Dĩnh giao cho vợ làm tay hòm chìa khóa nhưng Trần Khải Lâm không muốn ăn bám ông xã. Cô cũng có khả năng kiếm tiền để chi tiêu cho những sở thích cá nhân.

Trinh Gia Dinh va mai am ngot ngao o tuoi 50
Hình ảnh cưới của hai vợ chồng hồi tháng 8.
Trinh Gia Dinh va mai am ngot ngao o tuoi 50
Trinh Gia Dinh va mai am ngot ngao o tuoi 50
Trinh Gia Dinh va mai am ngot ngao o tuoi 50

Đầu tháng 11/2018, bộ phim điện ảnh đầu tay của Trần Khải Lâm là Keyboard Warriors đã ra rạp, cô nhờ ông xã xem phim rồi góp ý cách diễn xuất chứ không cùng vào rạp xem với chồng. Trịnh Gia Dĩnh lớn hơn vợ 22 tuổi và có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên Trần Khải Lâm cảm thấy áp lực. Cô tự động viên mình rằng đây là bộ phim hài, không đòi hỏi nhiều kỹ năng diễn xuất nên sẽ không bị ông xã chê bai quá nhiều.

Học làm bà nội trợ

Do không bận rộn đóng phim nên Trần Khải Lâm dành thời gian chăm chút tổ ấm nhỏ. Cô đang làm quen với vai trò quản gia, học cách sắp xếp cuộc sống gia đình. Dù được ông xã giao quản lý hoàn toàn về tiền bạc nhưng cô chưa tự tin lắm về vấn đề này.

Trinh Gia Dinh va mai am ngot ngao o tuoi 50
Trần Khải Lâm chuẩn bị cho mùa Giáng sinh đầu tiên sau khi về chung nhà.

Cặp đôi dành nhiều thời gian để trang trí cho căn nhà mới. Trịnh Gia Dĩnh bận đi làm nên gần như Trần Khải Lâm phải một mình cáng đáng. Dù là người yêu thích màu hồng nhưng cô không có ý định biến tổ ấm thành căn nhà công chúa. Khi ở nước ngoài cô từng sơn một căn phòng màu hồng nhưng đến buổi tối lại có cảm giác thấp thỏm, hồi hộp. Vì thế nữ diễn viên tin rằng sơn tường màu sắc nhẹ nhàng thì phong thủy sẽ tốt cho tâm trạng chủ nhà.

Cô còn treo rất nhiều tranh vẽ, hình đám cưới lẫn cuộc sống thường ngày trên tường phòng khách, dọc cầu thang để tăng thêm cảm giác ấm cúng.  

Trinh Gia Dinh va mai am ngot ngao o tuoi 50
Người đẹp vẫn đi dự sự kiện

Người đẹp cũng tiết lộ sở thích nấu nướng khác biệt của hai vợ chồng. Trong khi Trịnh Gia Dĩnh nấu các món mặn rất cừ, anh có thể làm hẳn một bàn tiệc thịnh soạn thì cô vợ trẻ chỉ thích làm đồ ngọt, đặc biệt là bánh bông lan. Mỗi khi bạn bè mở tiệc là cô đều giành phần làm món này. Vì gia đình mới chỉ có hai người, thời gian đều bận rộn nên ít khi bày biện nấu nướng. Cả hai chủ yếu gọi món đến nhà hoặc ra ngoài ăn để tiết kiệm thời gian.

Trinh Gia Dinh va mai am ngot ngao o tuoi 50

Đây là năm đầu tiên đón Giáng sinh cùng nhau nên hai vợ chồng đã lên kế hoạch từ sớm. Do Trịnh Gia Dĩnh thường xuyên đi công tác xa nên vào dịp này cặp đôi sẽ ở Hồng Kông sum họp với người thân, thay vì đi du lịch nghỉ dưỡng.

Năm ngoái, Trần Khải Lâm đã được cầu hôn đúng vào dịp Giáng sinh nên năm nay cô muốn vào bếp để nhắc nhớ kỷ niệm khó quên của hai vợ chồng. Cô đã học được cách nướng gà Tây. Sau ba, bốn lần thử nghiệm "trầy da tróc vảy", người đẹp tự tin mình sẽ làm được món quà Giáng sinh ý nghĩa dành cho ông xã. Vợ chồng cô đã thống nhất không tặng quà cho nhau, tránh lãng phí và bảo vệ môi trường. 

Trinh Gia Dinh va mai am ngot ngao o tuoi 50

Trịnh Gia Dĩnh là diễn viên nổi tiếng của Hong Kong với các bộ phim Tuyệt đại song kiêu, Anh hùng trong biển lửa 3, Cung tâm kế… Năm 2013, anh nổi tiếng ở Trung Quốc qua vai Bát vương gia trong bộ phim Bộ bộ kinh tâm cùng Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi.

Trần Khải Lâm là Hoa hậu Hồng Kông năm 2013, Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc năm 2014. Cô đóng bộ phim truyền hình đầu tiên năm 2014 là Chuyện 4 cô gái luật sư.

Cặp đôi nên duyên từ khi đóng chung phim ma Cương thi ân oán truyền kiếp năm 2016.

Mối tình của Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm ban đầu không được lòng gia đình lẫn công chúng. Đầu tiên vì khoảng cách 22 tuổi giữa cặp đôi, thứ hai là gia thế chênh lệch, thứ ba là tính cách khác biệt- Trần Khải Lâm vui vẻ hoạt bát còn Trịnh Gia Dĩnh khá trầm tính. Thế nhưng họ đã giữ gìn tình yêu suốt 4 năm trước khi chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 8/2018 tại lễ cưới ở đảo Bali, Indonesia.

Vy Vy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI