Trần Bảo Sơn theo vợ cũ bước vào giang hồ

17/10/2014 - 02:27

PNO - PNO - Hầu hết các bộ phim Trần Bảo Sơn tham gia đều có tạo hình phong độ, lịch lãm. Thế nhưng, với Quyên anh đã phải chấp nhận rủ bỏ hình tượng để hóa thân vào nhân vật đầy gai góc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tran Bao Son theo vo cu buoc vao giang ho

Đó là nhân vật Hùng, một tay giang hồ khét trong bộ phim vừa mới bấm máy của đạo diễn Cánh đồng bất tận - Nguyễn Phan Quang Bình.

Quyên là bộ phim được xây dựng trên bối cảnh Đông Âu thập niên 1980. Nhân vật Hùng của Trần Bảo Sơn có nhiệm vụ đưa đường cho những người muốn vượt biên qua Đức.

Tran Bao Son theo vo cu buoc vao giang ho

Tạo hình của mỹ nam màn ảnh Việt trong phim khá xấu xí. Anh lột xác thành người đàn ông góc cạnh, ánh mắt lạnh lùng rực lửa căm hờn. Đáng sợ nhất vẫn là vết sẹo dài nơi khóe mắt khiến người đối diện phải lạnh gáy mỗi khi anh trừng mắt nhìn họ.

Tran Bao Son theo vo cu buoc vao giang ho

Nói về nhân vật của mình, Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Tuy tôi đã tham gia rất nhiều phim nhưng đây là một vai diễn cần nhiều nội tâm, dằn xé; đặc biệt, tôi phải thực hiện nhiều cảnh hành động. Vì đây là lần đầu tôi đóng thể loại vai với nhiều diễn biến nội tâm lẫn hành động nên tôi phải dành nhiều thời gian và tâm huyết cho vai diễn”.

Quyên dự kiến khởi chiếu năm 2015.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI