Trạm xăng giảm giá 50% để giúp đỡ người dân

26/07/2022 - 06:22

PNO - Một trạm xăng ở thành phố Albuquerque, bang New Mexico, Mỹ đã dành một ngày chia sẻ với khó khăn của khách hàng.

 

Trạm xăng Chronic Kings quyết định bán lỗ trong một khoảng thời gian  để giúp người dân giữa bối cảnh giá xăng dầu tăng cao - Ảnh: KRQE
Trạm xăng Chronic Kings quyết định bán lỗ trong một khoảng thời gian để giúp người dân giữa bối cảnh giá xăng dầu tăng cao - Ảnh: KRQE

Một trạm xăng ở thành phố Albuquerque, bang New Mexico, Mỹ đã dành một ngày chia sẻ với khó khăn của khách hàng bằng chương trình giảm một nửa giá xăng trong khoảng thời gian từ 10g sáng đến trưa, giữa bối cảnh giá nhiên liệu toàn cầu đang gia tăng chóng mặt.

Những người điều hành trạm xăng Chronic Kings trên đường Lomas và Arnold cảm thấy không vui khi chứng kiến người dân đang phải vật lộn với giá xăng cao kỷ lục. Vì vậy, với 19.000 lít xăng có sẵn, họ quyết định giúp đỡ.

“Điều chúng tôi làm chủ yếu nhằm trả ơn người dân đã mua xăng của chúng tôi trong thời gian qua và cố gắng chia sẻ gánh nặng với họ dù chỉ trong vài giờ. Giá xăng lên làm mọi người rất phiền lòng, bản thân chúng tôi cũng không vui. Vậy nên, chúng tôi tổ chức sự kiện này” - Dominic Holguin, Giám đốc điều hành của Chronic Kings, cho biết.

Vào tháng 1/2022, thị trường dầu mỏ toàn cầu sụt giảm dẫn đến giá xăng tăng rất cao khi nhu cầu của các nước đang phát triển tiếp tục tăng. Sau khi chiến tranh ở Ukraine bắt đầu, các chính phủ phương Tây cắt giảm thị trường khí đốt của Nga. Điều này đã đẩy giá khí đốt ở châu Âu và Bắc Mỹ lên mức cao nhất trong lịch sử.

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI