TP.HCM: Bị hiệp sĩ truy đuổi, tên cướp lủi vào nhà dân

18/06/2013 - 07:19

PNO - PNO - Chiều 17/6, Công an phường Trung Mỹ Tây (Q.12, TP.HCM) tạm giữ Lâm Hoàng Thiệu (23 tuổi) và Nguyễn Duy Tân (24 tuổi), cùng ngụ Q. Tân Phú, về hành vi “cướp giật tài sản”.

TP.HCM: Bi hiep si truy duoi, ten cuop lui vao nha dan

Hai tên cướp giật tại trụ sở Công an P.Trung Mỹ Tây

 Trưa cùng ngày, hiệp sĩ Nguyễn Văn Minh Tiến và Vũ Trọng Quyết đang chạy xe trên đường Thành Vĩnh (thuộc P. Trung Mỹ Tây, Q.12) thì thấy Thiệu và Tân đi trên xe Wave có dấu hiệu khả nghi. Đúng như nghiệp vụ mách bảo, đến hẻm 297 thì Tân áp sát xe của một phụ nữ chạy phía trước để Thiệu giật sợi dây chuyền.

Thấy “con mồi” của mình hành động, hai hiệp sĩ liền tăng ga rượt đuổi. Chạy được một đoạn thì hai tên cướp bị đạp ngã xe. Tân bị bắt gọn, còn Thiệu lao vào hẻm nhỏ rồi chui vào nhà dân lẩn tránh khiến nhiều người hoảng sợ.

Khi hiệp sĩ Minh Tiến đuổi đến thì Thiệu quăng sợi dây chuyền ra và rút dao định chống trả, kiếm đường thoát. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, đối tượng đã buông dao đầu hàng vì biết không thể thoát được.

Tại công an, hai đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Chiều cùng ngày, nạn nhân đã được nhận lại sợi dây chuyền 3 chỉ 18K. Còn hai đối tượng cướp giật hiện đang bị tạm giữ.

Trung Hưng - Ngọc Thuý

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI