Tóc Tiên chỉ xem Hoàng Touliver như 'ông anh'

08/04/2015 - 10:50

PNO - PN - Sau khi gây bão khắp các mạng xã hội với Vũ điệu cồng chiêng, Tóc Tiên cùng ê kíp lại tung ra MV mới: DCMA - Đâu cần một ai.

edf40wrjww2tblPage:Content

DCMA - Đâu cần một ai được Hoàng Touliver sáng tác từ năm 2008 với giai điệu và ca từ đơn giản nhưng được hoà âm bắt tai, ấn tượng. Ca khúc đã giúp Tóc Tiên chinh phục khán giả trong liveshow 6 của The remix.

Nói về MV mới, Tóc Tiên cho biết: "TeamV toàn những người có tính nghệ sĩ nên ngay cả việc thực hiện MV cho DCMA cũng khá ngẫu hứng. Đơn giản, cả nhóm muốn có một sản phẩm kỷ niệm cùng nhau, thế là bắt tay vào làm. Từ lúc lên ý tưởng cho đến lúc hoàn thành chỉ trong hơn 10 ngày".

Toc Tien chi xem Hoang Touliver nhu 'ong anh'

Toc Tien chi xem Hoang Touliver nhu 'ong anh'

Toc Tien chi xem Hoang Touliver nhu 'ong anh'

Toc Tien chi xem Hoang Touliver nhu 'ong anh'

MV nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những người bạn của cô như: đạo diễn Danny Do, hai chàng rapper BigDaddy và Andree đến nhà thiết kế Lý Quý Khánh, biên đạo Lâm Vinh Hải và vũ đoàn MTE… Và họ cũng chính là "đội hình trong mơ" mà Tóc Tiên đã "dụ" được để thực hiện MV - đội hình mà nhiều ca sĩ khác chưa chắc quy tụ được.

Trong DCMA, Tóc Tiên vào vai một cô ca sĩ quyến rũ được hai chàng thiếu gia nhà giàu (BigDaddy và Andree) ra sức tán tỉnh nhưng cuối cùng cô lại lựa chọn một anh chàng nghệ sĩ (Hoàng Touliver). Phải chăng đây cũng chính là tuyên ngôn của Tóc Tiên trong chuyện tình cảm?

Tóc Tiên chia sẻ: "Chuyện người đẹp yêu đại gia cũng là chuyện bình thường. Nhưng khi yêu, Tiên chỉ làm theo con tim mình thôi”. Sau hơn hai tháng hợp tác cùng nhau ở The Remix, Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn dành những lời tốt đẹp nhất để nói về nhau. Cả hai cũng khiến fan “đứng ngồi không yên” khi thường xuyên đăng ảnh đi chơi, đi ăn cùng nhau trên Facebook, Instagram… Rất nhiều fan hi vọng cặp “trai tài gái sắc” này sẽ kết đôi thật sự. Trước những lời “chúc phúc” của fan, Tóc Tiên cười: “Chúng tôi là một cặp ăn ý trong âm nhạc. Còn trong đời thường, anh Hoàng chỉ là một ông anh khó tính và bảo thủ".

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI