Tìm người đến xét nghiệm COVID-19 ở chung cư Safira Khang Điền và KDC Khang An

05/07/2021 - 12:37

PNO - Người dân tới từng tới xét nghiệm COVID-19 ở chung cư Safira Khang Điền, KDC Khang An, phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức cần liên hệ cơ quan chức năng.

Ngày 5/7, UBND phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức (TPHCM) đã thông báo tìm người liên quan ca nghi mắc COVID-19 ở khu vực.

Theo đó, UBND phường nhận được thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC) về việc có người nghi mắc COVID-19 đang sống ở chung cư Hausneo, đường số 11, phường Phú Hữu. Người này  đã được cách ly tập trung trước đó tại Công ty Nidec Sankyo.

UBND phường Phú Hữu đã điều tra dịch tễ, truy vết và phun khử khuẩn, phong toả tạm thời chung cư Hausneo. Qua truy vết, phát hiện F1 của ca nghi mắc COVID-19 này có đến xét nghiệm tầm soát COVID-19 ở điểm KDC Khang An đường số 9.

Người dân được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 ở TPHCM
Người dân được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 ở TPHCM

UBND phường đề nghị người dân từng đến khu vực trên từ 9-13g ngày 2/7 cần liên hệ với Trạm Y tế phường hoặc trạm y tế nơi cư trú để được hướng dẫn khai báo y tế và lấy mẫu xét nghiệm.

Bên cạnh đó, UBND phường Phú Hữu cũng nhận tin từ HCDC về việc có người nghi mắc COVID-19 sinh sống ở chung cư Safira Khang Điền đường Võ Chí Công. Qua truy vết, lực lượng phát hiện F1 của ca nghi mắc COVID-19 này có đến xét nghiệm tầm soát COVID-19 tại chung cư này vào 20-21g30 ngày 2/7.

UBND phường đề nghị ai từng đến chung cư Safira Khang Điền xét nghiệm tầm soát cần liên hệ Trạm Y tế phường hoặc trạm y tế nơi cư trú để được hướng dẫn khai báo y tế và lấy mẫu xét nghiệm.

T.Y

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI