Tiến Đạt giải vây, Trấn Thành không còn là rùa rụt cổ?

10/04/2016 - 10:55

PNO - Nhờ Tiến Đạt giải vây bằng cách mập mờ mối quan hệ với Mâu Thanh Thủy, Trấn Thành đã lột xác, không còn là con rùa rụt cổ.

Mới đây, nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đăng tải bức ảnh đi chơi cùng bạn bè, trong đó có cặp đôi Hari và Trấn Thành. Cô còn chia sẻ dòng trạng thái liên quan đến cặp đôi này: "Trấn Thành rủ hai chị cùng hai "phi công" sáng thứ bảy đẹp trời đi ăn, nói chuyện, hàn huyên, lâu ngày mới gặp lại. Hẹn 11 giờ nhưng tới 1 giờ mới ngồi vào bàn ăn... Nói chung là nguyên buổi chẳng biết dạo này em ra sao, đang làm gì? Chỉ biết em rất hạnh phúc và em làm ăn khá vì em dành trả tiền ăn!".

Và trong bức hình, cặp đôi đã vô tư thể hiện tình cảm với nhau mà không cần để ý đến truyền thông và dư luận nữa.

Câu chuyện giữa Trấn Thành, Hari Won và Tiến Đạt vẫn chưa hết hot. Khán giả luôn quan tâm, theo dõi hành động của họ. Chàng rapper tài năng Tiến Đạt đã có mối tình 9 năm đẹp như mơ với Hari. Tuy nhiên, hai người đã chia tay khiến mọi người ngỡ ngàng.

Và Trấn Thành bị coi là kẻ thứ 3 chen ngang vào cuộc tình này, còn Hari là kẻ phản bội. Chưa đầy 2 tháng sau khi chia tay, họ đã bị bắt gặp khi trao nhau nụ hôn ngọt ngào ở một quán ăn vỉa hè. Vì vậy, dư luận vô cùng bức xúc và lên án, chỉ trích cặp đôi.

Tien Dat giai vay, Tran Thanh khong con la rua rut co?

Kể từ đó, mọi hành động của cả 2 đều bị theo dõi sát sao. Thậm chí, không ít lần Trấn Thành đã lên tiếng bức xúc chỉ trích giới truyền thông, khiến cuộc sống của hai người ngột ngạt và coi những người chụp lén anh và Hari là kẻ vô nhân. Trấn Thành lại tiếp tục bị ném gạch đá, buộc anh phải xin lỗi.

Trấn Thành cũng bị coi là con rùa rụt cổ khi dám nói công khai bênh vực Hari nhưng lại không thể hiện tình yêu với cô, ngay cả liveshow Bình tĩnh sống của anh, Hari cũng không được mời góp mặt. Họ luôn hẹn hò lén lút mà không dám công khai.

Ấy thế nhưng, bức ảnh Tiến Đạt chụp chung với người mẫu Mâu Thanh Thủy đã khiến các fan ngờ rằng, hai người đang yêu nhau. Và lúc này, sau những sóng gió, fans cũng vui mừng cho Tiến Đạt vì tìm được tình yêu mới mà bớt gay gắt hơn với Trấn Thành và Hari. Vì thế, hai người này được mối hời lớn.

Có lẽ, Tiến Đạt mập mờ công khai mối quan hệ với Mâu Thanh Thủy để Trấn Thành và Hari có thể tự tin thể hiện tình yêu với nhau trước dư luận.

Lục Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI