Trấn Thành phấn khích, Hari Won ngại chạm mặt

12/03/2016 - 11:59

PNO - Cùng xuất hiện chung trên sân khấu, thế nhưng, Hari sợ dư luận nên không dám giao lưu chạm mặt với người tình Trấn Thành.

Trong đêm bán kết 1 của chương trình VN's Got Talent, Hari Won là khách mời. Cô gái này đã diện áo dài trắng thướt tha, hóa thành nữ sinh hồn nhiên và hát bài "Sài Gòn đẹp lắm".

Mặc dù Hari Won hát sai nhịp, hát tiếng Việt lơ lớ, thậm chí bị chê là hát dở, ấy thế nhưng, nam MC Trấn Thành điển trai lại tỏ ra vô cùng phấn khích, say sưa đung đưa, lắc lư theo từng điệu nhạc vui tươi và ngắm nhìn mê đắm Hari trên sân khấu trước bàn dân thiên hạ. Anh vô tư công khai hưởng ứng tiết mục của Hari Won. Và có lẽ, giờ Trấn Thành đã không còn ngán dư luận nữa rồi, anh cứ bày tỏ sự yêu thương với người yêu của mình, đương đầu với dư luận.

Phải chăng, đây là cách Trấn Thành khoe tình yêu của mình, làm màu trước dư luận, như một sự thể hiện chiến thắng với rapper Đinh Tiến Đạt?

Trái ngược với thái độ quá đỗi phấn khích này, nữ ca sĩ Hari Won lại ngại chạm mặt người tình trên sân khấu. Khi được MC Diệp Lâm Anh mời giao lưu, cô đã từ chối khéo với lý do "mệt và khát nước".

Tran Thanh phan khich, Hari Won ngai cham mat
Cùng xuất hiện chung trên sân khấu, thế nhưng, Hari sợ dư luận nên không dám giao lưu chạm mặt với người tình Trấn Thành.

Có thể, đây là lần đầu tiên hai người đứng chung trên một sân khấu lớn sau khi công khai tình cảm, nên Hari còn tỏ ra ngượng ngùng không biết phải trả lời, đối mặt với khán giả ra sao. Nếu bị hỏi về Tiến Đạt, được Trấn Thành thể hiện tình cảm, thì Hari sẽ chẳng biết phải ứng xử ra sao. Thấy cảnh chướng tai gai mắt, cặp đôi này sẽ bị ném đá không thương tiếc một lần nữa. Vì vậy, Hari Won đã áp dụng đúng chiến thuật "chuồn là thượng sách".

Áp lực dư luận quá lớn, Hari Won còn muốn tồn tại ở showbiz Việt nên cần phải biết điều hơn nữa. Hành động "ăn cháo đá bát" của cô với Đinh Tiến Đạt đã bị đóng đinh trong đầu các fan hâm mộ, thế nên, ngay lúc này, Hari đừng có để xảy ra sơ suất gì. Họ sẵn sàng tẩy chay và đạp cô xuống sân khấu.

Vả lại, áp lực chỉ mang đến mệt mỏi cho cả 2, chẳng có lợi lộc gì, lại ảnh hưởng đến hình tượng. Hai người đã quá mệt mỏi khi bị phát hiện yêu nhau chỉ sau 2 tháng Hari chia tay không thương tiếc mối tình 9 năm với Tiến Đạt. Trấn Thành đã có lúc "Kiệt quệ! Bế tắc! Đến khi nào tôi mới được buông tha?", hay như: "Dư luận. Hình thức. Quy tắc. Định kiến. Có thể giết người".

Với Hari, cũng tỏ ra vô cùng mệt mỏi, sợ dư luận. Cô chia sẻ "Mặc dù sự lựa chọn của tôi có thể là sai nhưng tôi không hối tiếc. Từ nay chỉ nhìn về phía trước mà thôi". Hoặc, tự an ủi mình: "Cứ cười lên đi nào~~ Sẽ có ngày cười thật mà thôi~~~~".

Đấy, Hari Won yêu Trấn Thành thế mà, cô đang bảo vệ Trấn Thành khỏi dư luận đấy chứ. Cứ hẹn hò cùng nhau mỗi khi người ta đi ngủ hết thôi, chứ công khai trên truyền hình làm gì, kẻo lại rước họa vào thân.

  • Hạ Mai
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI