Thúy Nga tiếp tục hé lộ chuyện sốc về người chồng bị cô tố lừa tiền tỷ

12/10/2016 - 06:46

PNO - Mới đây, Thúy Nga tiếp tục hé lộ những điều về cuộc sống hiện tại và thông tin liên quan tới chồng cũ của mình.

Thành công trong sự nghiệp khi là một trong những diễn viên hài nổi tiếng nhưng cuộc sống riêng tư, nhất là chuyện tình cảm của Thúy Nga lại không mấy suôn sẻ.

Hẳn ai cũng còn nhớ, những ngày đầu năm 2015, Thúy Nga bất ngờ lên facebook tố chồng cũ là ông Nguyễn Văn Nam lừa tiền của mình. Khi đó, cô cho biết chồng cũ vay tiền mình không trả, mượn danh của mình và không ít lần cô nhắc nhở sống tử tế nhưng không được.

Thuy Nga tiep tuc he lo chuyen soc ve nguoi chong bi co to lua tien ty

Kết lại những lời tố của mình, Thúy Nga chốt lại vấn đề: "Xin lỗi, bạn không phải chồng tôi. Bạn chỉ là người cầm 350.000 USD của tôi rồi chạy trốn". Trước đó, Thúy Nga từng kết hôn với người đàn ông này trong một đám cưới khá đình đám, được nhiều người biết đến.

Sau lời tố của Thúy Nga là những ồn ào xung quanh câu chuyện, là những điều người trong cuộc tố lẫn nhau cũng như chuyện bé Nguyệt Cát có phải con ruột của ông Nam hay không và phải mất một thời gian mọi chuyện mới được coi là êm xuôi.

Mới đây, Thúy Nga tiếp tục hé lộ những điều về cuộc sống hiện tại và thông tin liên quan tới chồng cũ của mình. Khi được hỏi về chuyện sau khi tiết lộ cô bé chính là con của ông Nam thì chồng cũ có chu cấp tiền nuôi con như từng tuyên bố, Thúy Nga đã khiến nhiều người sốc với những lời chia sẻ của mình.

Thuy Nga tiep tuc he lo chuyen soc ve nguoi chong bi co to lua tien ty

Cô cho biết: "Ngày xưa, lúc ông Nam phát biểu, đa số mọi người đều tin ông ấy đi tìm con nhưng tôi biết không bao giờ có chuyện đó, vì tôi đã từng chờ đợi, hy vọng để rồi sau đó phải thất vọng, thậm chí còn tuyệt vọng do bị lừa hết lần này đến lần khác.

Gần 6 năm qua, ông Nam vẫn không tìm gặp hay gửi tiền chu cấp cho con ruột như đã từng tuyên bố trước đó. Thử nghĩ xem có người chồng, người cha nào đối xử với vợ con mình như vậy? Đối với phụ nữ, chỉ cần bị người đàn ông lừa tiền bạc, lừa tình cảm thì coi như đời đã xuống địa ngục nhưng may mắn là tôi đã vượt qua sóng gió."

Thúy Nga cũng cho biết, con gái tuy còn nhỏ để hiểu rõ mọi chuyện nhưng không bao giờ hỏi về cha ruột của mình. Khi lớn lên, con gái cô sẽ tự biết cha là ai và ai xứng đáng ở vị trí đó trong tim mình.

Thúy Nga chia sẻ, sau khi bị lừa số tiền lớn, cô giờ chỉ nghĩ đến việc kiếm đủ tiền lo cho gia đình, nếu dư chút đỉnh thì đi làm từ thiện. Cô chỉ về nước một khoảng thời gian ngắn rồi về Mỹ chăm sóc con gái. Cuộc sống với Thúy Nga sau những sóng gió có lẽ giờ thế là đủ hạnh phúc!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI