Showbiz 10/10: 'Em trai thất lạc' Hà Hồ gây sốt, Chi Pu nói gì khi bị chê?

10/10/2016 - 19:45

PNO - 'Em trai thất lạc' của Hà Hồ lại gây sốt, Chi Pu giãi bày khi bị chê, Thúy Diễm được chồng tặng quà khủng là những tin giải trí hấp dẫn ngày 10/10.

'Em trai thất lạc' của Hà Hồ gây sốc ngày trở lại

Nổi tiếng với vẻ đẹp lai Tây của mình, Hà Hồ có cho mình kha khá những bản sao. Thế nhưng, đình đám nhất có lẽ là cậu "em trai thất lạc" Alex Dương. Từng gây sốt cư dân mạng với vẻ ngoài giống Hà Hồ như chị em ruột, cậu bé bất ngờ im hơi lặng tiếng và sau gần hai năm mới tái xuất.

Showbiz 10/10: 'Em trai that lac' Ha Ho gay sot, Chi Pu noi gi khi bi che?
 

Alex Dương càng lớn càng giống Hà Hồ. Trong bức hình chụp cùng Hà Hồ, quả thật hai người còn giống nhau hơn cả chị em ruột. Mới đây, hình ảnh giả gái của cậu bé khiến nhiều người phải ngạc nhiên bởi đặt cạnh nhau sẽ khó thấy khác biệt nào lớn.

Nhiều người nhận xét từ đôi mắt, kiểu tóc đến khuôn miệng và thần thái sang chảnh. Rất nhiều cư dân mạng nhận xét: “Sao mà giống đến 99% vậy này”, “Hồ Ngọc Hà hay Dương Bá Thảo đây?”, “Ôi, giống chuẩn từng centimet”...

Chi Pu lên tiếng nói gì khi bị chê tơi tả

Mới đây, khi đảm nhận vai trò MC của chương trình giọng hát Việt nhí, nhiều người đã chê Chi Pu dẫn kém duyên, hơi cứng, chưa được chuyên nghiệp. Ngay sau đó, Chi Pu đã lên tiếng về những lời chê bai này.

Showbiz 10/10: 'Em trai that lac' Ha Ho gay sot, Chi Pu noi gi khi bi che?
 

Chi Pu cho biết: "Tôi cũng có nghe đến thông tin mình bị chê là “MC thảm hoạ” của chương trình The Voice Kids 2016. Nhưng tôi thấy điều đó không đáng quan tâm lắm vì khi nhận làm gì tôi cũng tự có những đánh giá bản thân, mình làm chưa tốt chỗ nào và cần phát huy những gì. Ý kiến trên mạng không ảnh hưởng tâm lý của tôi quá nhiều. Những góp ý chân thành thì mình tiếp thu, sửa đổi, chứ những nhận xét tiêu cực thì mình bỏ qua.

Tôi không phải là MC chuyên nghiệp nên tôi có những khuyết điểm không thể khắc phục ngay được. Tôi nghĩ, qua từng tuần, tôi sẽ cố gắng nhiều hơn. Tôi đã biết đứng trên sân khấu tôi phải làm gì, tôi phải nói chuyện như thế nào với các bé, tôi phải giao lưu với khán giả ra sao? Với kinh nghiệm đó, tôi nghĩ mình cũng không phải là một MC tệ".

Lương Thế Thành tặng quà khủng cho vợ

Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Diễm khoe túi xách hiệu Chanel do ông xã Lương Thế Thành tặng cùng dòng trạng thái: "Cảm ơn món quà nhé, Tèo của em. Chồng tôi nghèo nhưng cưng vợ. Thương nhất thế giới". Được biết, đây là món quà kỉ niệm một năm ngày cưới của cả hai.

Showbiz 10/10: 'Em trai that lac' Ha Ho gay sot, Chi Pu noi gi khi bi che?
 

Không phải là người lãng mạn lại quá bận rộn với công việc nên cô đã rất bất ngờ khi được ông xã tặng món quà này. Món quà này được Lương Thế Thành nhờ một người bạn thân mua và gửi về tặng vợ trong ngày kỉ niệm.

Trong một bài chia sẻ trước đây từng chia sẻ những điều rất thú vị về bạn trai, cô từng hé lộ cô hạnh phúc vì lấy được ông xã hiền lành, chân thật nhưng đôi  khi bực mình vì chính đức tính tốt ấy bởi hầu như việc gì trong nhà, chồng đều nhường cô quyết định.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI