Thương vợ mất ngủ chăm con nhỏ, chồng bật khóc mách ông bà ngoại

07/02/2023 - 12:27

PNO - Người dân Trung Quốc cảm động trước tình cảm chân thành của người chồng dành cho vợ khi chứng kiến cô mất ngủ thường xuyên để chăm con nhỏ.

 

Clip người chồng khóc nức nở tố cáo bộ mẹ vợ vì vợ mình bị mất ngủ suốt một thời gian dài do phải chăm em bé đang gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc - Ảnh: SCMP
Clip người chồng khóc nức nở "tố cáo" bố mẹ vợ vì vợ mình bị mất ngủ suốt một thời gian dài do phải chăm em bé hiện đang gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc - Ảnh: SCMP

Mới đây, một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội ở Trung Quốc gây xôn xao dư luận khi người ta nhìn thấy một người đàn ông đang khóc lóc van xin bố mẹ vợ thuyết phục vợ mình cai sữa cho đứa con 2 tuổi của họ.

Người đàn ông giấu tên đến từ tỉnh Hà Nam thuộc miền trung Trung Quốc cho biết, anh muốn giúp vợ mình thoát khỏi tình trạng thiếu ngủ trong suốt 2 năm qua “do phải thức cho con bú liên tục suốt một thời gian dài”, truyền thông địa phương đưa tin.

Tuần trước, khi hai vợ chồng ghé thăm nhà bố mẹ vợ, người chồng bất ngờ phàn nàn về vấn đề của vợ mình với ông bà nhạc.

Trong video, người đàn ông khoanh tay trước ngực, bật khóc  và nói: “Đã hơn hai năm rồi, vợ con chưa hề có được một giấc ngủ ngon trọn vẹn. Cô ấy quá mệt mỏi”.

Người chồng bật khóc vì lo lắng cho sức khỏe của vợ mình - Ảnh: Weibo
Người chồng bật khóc vì lo lắng cho sức khỏe của vợ mình - Ảnh: Weibo

Trước cảnh chồng cầu xin ông bà ngoại thuyết phục mình cai sữa cho con, người vợ rất ngạc nhiên và xúc động trước sự quan tâm của anh.

Mặc dù vậy, cô cho biết sẽ vẫn tiếp tục cho con bú sữa mẹ bởi đây là điều mà các bác sĩ đã khuyên cô làm vì sức khỏe của em bé.

Câu chuyện tưởng như không có gì đặc biệt này đột nhiên gây sốt trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội của Trung Quốc. Phần đông công chúng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đôi vợ chồng trẻ này.

“Họ biết yêu thương và quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Thật ngọt ngào làm sao”, một người dùng viết trên tiểu blog Sina Weibo - là mạng xã hội phổ biến nhất Trung Quốc.

Một cô gái trẻ tấm tắc khen cô vợ tốt số, và thốt lên bằng một dòng bình luận: “Làm sao tôi có thể gặp được một người chồng tuyệt vời như vậy?”.

Những câu chuyện về tình yêu và sự chung thủy giữa các cặp vợ chồng thường xuyên lan truyền trên mạng xã hội ở Trung Quốc và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Vào tháng 12 năm ngoái, một cặp vợ chồng đang làm thủ tục ly hôn nhưng người vợ đã thay đổi quyết định sau khi bản thân nhiễm COVID-19 và được chồng chăm sóc tận tình.

Đoạn clip cùng câu chuyện cảm động này hiện vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo dân chúng ở quốc gia tỷ dân Trung Quốc.

Nguyễn Thuận (theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI