Thu Tuyết về nước làm mẹ Thái Hòa

19/05/2013 - 15:53

PNO - PNO - Cây cười nổi tiếng một thời của chương trình Trong nhà ngoài phố vừa trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ cùng gia đình tại Mỹ. Tại đây, nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra với chị.

Thu Tuyet ve nuoc lam me Thai Hoa

Thu Tuyết là vợ của diễn viên Nguyễn Dương. Cùng nhau, họ đã làm nên một cặp đôi ăn ý trong làng kịch nói truyền hình phía Nam thập niên 80, 90 của thế kỷ trước, đặc biệt là chuỗi hài kịch Trong nhà ngoài phố rất thành công của Đài Truyền hình TP.HCM.

Sau một thời gian dài định cư ở Hoa Kỳ, năm 2008, hai vợ chồng trở về quê nhà để tiếp tục thắp lửa niềm đam mê diễn xuất. Trong khi Nguyễn Dương dần khẳng định tên tuổi qua vai trò đạo diễn các phim truyền hình dài tập chất lượng như Cổng mặt trời, Ngõ vắng, 30 ngày làm cha, Khát vọng thượng lưu, Bí mật tam giác vàng thì Thu Tuyết lại thầm lặng đứng sau hào quang của chồng để chăm sóc gia đình và cô con gái Nikki Dương Nhật Vy. Buổi ra mắt phim Bay vào cõi mộng vào dịp Tết Quý Tỵ vừa rồi là lần hiếm hoi công chúng thấy sự xuất hiện của cả gia đình.

Thu Tuyet ve nuoc lam me Thai Hoa

Đi đi về về liên tục giữa Mỹ và Việt Nam, lần hồi hương gần đây nhất, Thu Tuyết đã được nam diễn viên Huy Khánh và Hiếu Hiền đón ngay tận cửa nhà để dắt đi tìm cậu con trai bị thất lạc do Thái Hòa thể hiện. Trải qua nhiều biến cố dở khóc dở cười, họ mới gặp được trong không khí xúc động và ấm gần gũi của gian bếp gia đình.

Với những tình huống được cài cắm hợp lý cùng diễn xuất tinh tế của Thu Tuyết và Thái Hòa, chuỗi sitcom Bếp của mẹ trở thành một trong những chương trình truyền hình được yêu thích gần đây.

Thu Tuyet ve nuoc lam me Thai Hoa

Nội dung phim xoay quay những mối quan hệ trong và ngoài gia đình, giữa cha mẹ với con cái, giữa hàng xóm láng giềng với nhau. Giữa bộn bề cuộc sống hiện đại, gấp gáp đến chóng mặt, việc duy trì tình cảm gia đình lẫn xây dựng mối quan hệ chòm xóm trong một khu chung cư sang trọng là rất khó khăn. Chọn phương châm “Trời đánh tránh bữa ăn” để giải quyết vấn đề, các xung đột trong Bếp của mẹ đều được giải quyết khá thuyết phục và gói gọn trong một bữa ăn gia đình ngon miệng, ấm cúng.

Bếp của mẹ có sự tham gia của Thanh Thủy, Việt Anh, Hữu Châu, Đức Hải, Tường Vi, Diễm My 9x, Phạm Anh Khoa, Huy Khánh…, đang phát sóng lúc 21g thứ Năm, 17g15 thứ Sáu và 11g thứ Bảy hàng tuần trên kênh K+ 1.

HOÀNG DUY
Ảnh: POLY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI