Thủ tướng Ấn Độ tham gia sự kiện Yoga tập thể

21/06/2015 - 15:04

PNO - PN - Hôm nay, 21/6, hàng ngàn người ở Ấn Độ đã tham gia vào sự kiện biểu diễn yoga tập thể tại thủ đô Delhi để kỷ niệm Ngày Yoga Quốc tế, đặc biệt trong sự kiện này còn có sự Thủ tướng Narendra Modi.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Hàng ngàn cảnh sát và lực lượng quân sự được triển khai trong sáng nay để thắt chặt an ninh thủ đô. Đại lộ King's Avenue được bao trùm nhiều màu sắc sặc sỡ của hàng ngàn tấm thảm yoga. Trong sự ngạc nhiên của rất nhiều người tham gia sự kiện, Thủ tướng Ấn Độ Modi đã biểu diễn”cùng mọi người.

Thu tuong An Do tham gia su kien Yoga tap the

Thủ tướng Narendra Modi biểu diễn Yoga cùng hơn 35.000 người, nhân ngày Yoga Quốc tế 

Là một người rất thích Yoga, Thủ tướng Modi cho biết ông luyện tập môn này hằng ngày và chính ông đã đề xuất với Liên Hiệp Quốc công bố 21/6 là Ngày Quốc tế Yoga. Các quan chức địa phương cho biết, hơn 35.000 người tham gia sự kiện kéo dài trong 35 phút nhằm lập kỷ lục Guiness Thế giới về số lượng người tập yoga cùng lúc. Bên ngoài thủ đô, hàng triệu người dân ở một số nơi khác cũng tổ chức sự kiện này.

Ngoại trưởng Ấn Độ Sushma Swaraj cho biết, không chỉ có Ấn Độ mà nhiều nước trên thế giới cũng có các hoạt động dịp này.

Thu tuong An Do tham gia su kien Yoga tap the

Thu tuong An Do tham gia su kien Yoga tap the

Thu tuong An Do tham gia su kien Yoga tap the

HOÀNG PHƯƠNG
(Theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI