Thu Minh diện kiến Hoàng tử Anh Harry

21/07/2014 - 11:43

PNO - PNO - Sau lần diện kiến Hoàng tử Anh quốc William trong buổi lễ ra mắt dự án bảo vệ động vật hoang dã hôm 9/6, Thu Minh đã tiếp tục có cơ hội diễn kiến Hoàng tử thứ hai - Harry.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thu Minh dien kien Hoang tu Anh Harry
Hoàng tử Harry (trái), Hoàng tử William (phải) và Thu Minh tại trận đấu polo

Thu Minh gặp Hoàng tử Harry tại trận đấu polo hôm 19/7, trong khuôn khổ hoạt động từ thiện của Kent&Curwen Polo Cup cũng do Hoàng gia Anh đứng ra bảo trợ tại Newburry (Anh Quốc).

Tại sự kiện có rất nhiều khách mời nổi tiếng thế giới, trong đó chỉ có Thu Minh và Quách Phú Thành (Một trong Tứ đại Thiên vương Hồng Kông) là hai ngôi sao đến từ châu Á.

Đây là hoạt động thể thao từ thiện, dùng sức ảnh hưởng của hai vị hoàng tử và những vị khách mời nổi tiếng khắp thế giới, cùng truyền đi thông điệp kêu gọi mọi người dân trên toàn thế giới chống lại nạn buôn bán động vật hoang dã.

Thu Minh dien kien Hoang tu Anh Harry
Thu Minh và Thiên vương Hồng Kông Quách Phú Thành

Thu Minh, với vai trò Đại sứ của Quỹ bảo vệ Động vật hoang dã Việt Nam, trong thời gian qua đã tham gia nhiều hoạt động kêu gọi công chúng Việt Nam bảo vệ động vật hoang dã nói chung và loài tê giác nói riêng. Hoàng tử William lẫn Harry cho biết trong thời gian qua có theo dõi hoạt động của Thu Minh, và đánh giá rất cao nỗ lực của cô.

Theo Thu Minh, nạn săn bắn và buôn bán động vật hoang dã hiện đang ở mức đáng báo động, với 95% tê giác trên toàn thế giới đã bị giết hại bởi bọn săn trộm và mua bán phi pháp. Các băng nhóm tội phạm săn trộm tê giác tại Nam Phi đã tăng gấp 77 lần từ năm 2007 đến nay. Năm 2010 là lần cuối cùng người dân Việt Nam còn thấy được tê giác hoang dã…

Thông qua các hoạt động của mình, Thu Minh hy vọng sẽ tạo nên tiếng nói mạnh mẽ lên án nạn buôn bán động vật hoang dã này.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI