Thiếu nữ tỉnh dậy trong quan tài sau khi bị chôn sống

26/08/2015 - 15:29

PNO - Một ngày sau khi bị chôn sống, cô gái 16 tuổi đã tỉnh dậy trong quan tài và gào thét, nhưng đã tử vong trước khi người thân tới cứu cô.

Neysi Perez, 16 tuổi, bất ngờ ngất xỉu sau khi đi vệ sinh ở bên ngoài nhà vào buổi tối tại thành phố La Entrada, Honduras. Cô gái đang mang thai 3 tháng này được cho là bị ngất do hoảng sợ sau khi nghe thấy tiếng súng nổ.

Nhưng khi cô gái bắt đầu sùi bọt mép, bố mẹ cô đã gọi linh mục vì tin rằng con của họ bị ma ám. Sau khi được linh mục làm lễ xua đuổi tà ma, cô gái vẫn bất động và được gia đình đưa tới bệnh viện cấp cứu. Khoảng 3 giờ sau đó, bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong.

Thieu nu tinh day trong quan tai sau khi bi chon song
Thân nhân đập ngôi mộ bằng bê tông để cứu cô gái nhưng đã quá muộn.

Perez đã được chôn cất tại nghĩa trang thành phố La Entrada. Một ngày sau đó, chồng của cô gái, anh Rudy Gonzales tới thăm mộ vợ của mình và nghe thấy tiếng đập và la hét từ bên trong ngôi mộ bằng bê tông trước khi gọi người để cứu.

Các thành viên trong gia đình đã dùng bua để đập vỡ mộ bằng bê tông và kéo quan tải của Perez ra ngoài. Họ phát hiện tấm kinh trên quan tài bị đập và các ngón tay của cô gái bị thâm tím.

Perez đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu, nhưng các bác sĩ cho biết họ không thấy dấu hiệu của sự sống. Cô gái sau đó đã được đưa trở lại nghĩa trang và chôn cất tại ngôi mộ cũ.

Lam Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI