Thiếu niên 12 tuổi cưỡng bức bé gái 4 tuổi vì ‘phim heo’

03/07/2019 - 08:28

PNO - Cảnh sát Malaysia hôm 2/7 cho biết một cậu bé 12 tuổi, bị tác động của phim khiêu dâm trên điện thoại di động, đã 3 lần thực hiện hành vi cưỡng bức một bé gái 4 tuổi.

Thieu nien 12 tuoi cuong buc be gai 4 tuoi vi ‘phim heo’
Ảnh minh họa: Unsplash/Laura Fuhrman

Trong thông cáo của cảnh sát, ông Ahmad Adnan Basri, phó cảnh sát trưởng thành phố Batu Gajah cho biết nghi phạm nhỏ tuổi đã nhận tội khi bị thẩm vấn.

Mẹ cậu bé là người trông trẻ và bé gái đang do cô chăm sóc. Thứ sáu tuần trước, khi con gái kêu đau ở chỗ kín, mẹ bé gái đã đưa con đến khám tại Phòng khám Tanjung Tualang. Sau khi phát hiện chỗ kín của bé gái bị thương tổn, bác sĩ đã khuyên người mẹ nộp đơn lên cảnh sát. Cậu bé, nghi phạm gây ra những vết thương trên cơ thể bé gái, bị tạm giam đến ngày 5/7.

Sau khi vụ việc xảy ra, phó cảnh sát trưởng Ahmad Adnan lên tiếng kêu gọi các bậc cha mẹ quan tâm nhiều hơn đến việc con cái “lang thang” trên mạng internet.

Tuần trước, Bộ Phụ nữ, Gia đình và Phát triển cộng đồng Malaysia (WFCD) đã triển khai trình chiếu một loạt các video giáo dục trẻ trước tuổi đến trường về hành vi quấy rối tình dục, trong đó dạy cho trẻ từ 2 tuổi trở lên phân biệt những hành động “đụng chạm an toàn và không an toàn”. Video khuyên trẻ nên báo lại cho người lớn các em tin cậy về những hành vi đụng chạm không bình thường đối với mình.

Có mặt tại lễ ra mắt video giáo dục giới tính, Phó thủ tướng Malaysia Wan Azizah Wan Ismail nói rằng trẻ em rất cần được dạy về những điều này. Tiến sĩ Wan Azizah từng là Bộ trưởng WFCD, bà nhấn mạnh, “điều này đặc biệt quan trọng, vì những kẻ làm điều xấu xa với trẻ em nhiều người là thành viên gia đình hay là bạn của gia đình”.

Hoàng Diệu (Theo Channel NewsAsia)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI