Thiết kế phòng ngủ cho 12 cung hoàng đạo

14/05/2022 - 19:11

PNO - Ý tưởng thiết kế phòng ngủ theo cung hoàng đạo biến khu vực riêng tư nhất của bạn trở nên độc nhất vô nhị.

Ma Kết Bạn làm cho sự hiện diện của bạn được biết đến mà không chiếm ưu thế, nhưng có cơ sở, vững chắc và cứng cáp. Là những người trưởng thành của cung hoàng đạo - có trách nhiệm và kỷ luật - bạn hướng đến lối trang trí hợp lý, trưởng thành. Sự nhạy cảm của bạn có xu hướng hướng đến những điều cơ bản chắc chắn, mạnh mẽ, như một chiếc áo giáp bằng gỗ tông màu đỏ với một chiếc ghế da to chắc chắn và những điểm nhấn vui nhộn, như một tấm thảm họa tiết da báo bằng đất.  Màu sắc của bạn: Tông màu đất trầm hơn. Đá phiến, xám, nâu và xanh rừng. Thiết kế bởi Joseph Pubillones
Ma kết: Với đặc trưng trong tính cách là có trách nhiệm và kỷ luật, những người thuộc cung Ma kết thường được đánh giá là "trưởng thành" (già hơn tuổi). Xu hướng thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung hoàng đạo này hướng đến những điều cơ bản chắc chắn, mạnh mẽ nên sẽ là các tông màu trầm, đất xám, nâu và xanh đậm.
Bảo Bình Bạn có xu hướng áp đặt những ý tưởng độc đáo, tư duy tương lai của mình. Bạn đi trước một bước so với phần còn lại của chúng tôi - đặc biệt là khi nói đến công nghệ. Bạn có thể đã có HDTV mới nhất trên tường của mình - hoặc muốn có một chiếc. Tuy nhiên, cho dù bạn là kiểu người thích khăn trải giường và đồ ném hay đồ dùng và gizmos, thì điểm mấu chốt là: Những người nuôi cá cảnh cần phải khác biệt. Phòng ngủ của bạn sẽ có ít nhất một người bắt đầu cuộc trò chuyện, cho dù đó là mút hoạt tính trong nệm hay sơn kim loại của bạn. Sau đó, một lần nữa, nó có thể là chiếc chăn bông cổ điển mà bạn mắc kẹt ở chợ trời - đôi khi bạn bước ra khỏi tương lai và quay ngược thời gian.  Màu sắc của bạn: Bạc, kim loại, xanh lam và denim.
Bảo bình thường có xu hướng áp đặt những ý tưởng độc đáo và thích tư duy hướng phát triển sự nghiệp của bản thân. Đặc trưng dễ thấy nhất trong phòng ngủ của cung Bảo bình là sẽ có ít nhất một chi tiết kim loại. Màu chủ đạo trong thiết kế phòng ngủ của người cung Bảo bình sẽ là bạc, kim loại, xanh lam và denim.
cung Song Ngư Bạn là kiểu người đi theo dòng chảy, người hấp thụ các đặc điểm của người khác. Đôi khi bạn cũng đắm chìm trong cảm xúc của họ, vì vậy căn phòng của bạn cần phải là nơi bạn có thể thư giãn. Chiếc giường của bạn có tầm quan trọng hàng đầu: Hãy làm cho nó mềm mại, thoải mái và êm dịu, với bộ khăn trải giường mềm mại và một chiếc khăn len cashmere giống như kén. Tất nhiên, bạn sẽ không hạnh phúc trừ khi nơi trú ẩn ấm cúng này phản ánh sự rung cảm sáng tạo của bạn: Hầu hết các loài cá có nhiều tài năng hơn ở một vây so với phần còn lại của cung hoàng đạo cộng lại. Chọn nghệ thuật thanh tao và thơ mộng, như Đêm đầy sao của Van Gogh .  Màu sắc của bạn: Màu xanh lục nhạt và xanh lam, màu vàng nhạt di chuyển về phía người da trắng.
Song ngư là kiểu người đi theo dòng chảy, người hấp thụ các đặc điểm của người khác nên đôi khi dễ đắm chìm trong cảm xúc của những người bên cạnh. Để "hạn chế" điều này, phòng của cung Song ngư thường là nơi dùng thư giãn. Màu sắc của Song ngư là xanh lục nhạt, xanh lam, vàng nhạt.
Bạch Dương Bạn hành động bốc đồng và chớp nhoáng. Bạn cũng là cung hoàng đạo đầu tiên, và sự lạc quan của tuổi trẻ có nghĩa là bạn thích tận dụng cơ hội với thiết kế, nhưng căn phòng của bạn sẽ luôn phản ánh sức sống và sự sống. Bạn có thể mang một tài năng mà bạn đã học khi còn nhỏ - chẳng hạn như đồ cổ hoặc sưu tập tem - khi trưởng thành và trưng bày nó. Hoặc, bạn có thể cố gắng làm cho trẻ cảm thấy thoải mái trong không gian của bạn; ví dụ, chỉ định một góc dành cho trẻ em với một chiếc ghế ngồi màu đỏ cho giờ kể chuyện. Táo bạo và kiên định, màu sắc rực lửa là những gì một Bạch Dương cần để cảm thấy ấm áp.  Màu sắc của bạn: Màu đỏ đậm và màu hổ phách, được sử dụng vừa phải
Bạch dương thường thích sáng tạo với không gian riêng tư nhất của mình sao cho luôn đầy sức sống và sinh động. Trong không gian của chính mình, Bạch dương cũng sẽ không bỏ qua việc trưng bày các bộ sưu tập - chiến lợi phẩm đạt được từ thời tắm mưa đến lúc trưởng thành. Màu yêu thích của cung Bạch dương là đỏ đậm và màu hổ phách.
chòm sao Kim Ngưu Bạn biết mình thích gì và bạn sẽ không thay đổi quyết định. Phòng ngủ của bạn nên phản ánh sự giàu có và những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống, chẳng hạn như Cung điện Versailles. Bạn sẽ chọn những chi tiết trang nhã - rèm cửa được thiết kế tinh xảo, bộ đồ giường đặt làm riêng - và không tốn kém chi phí để biến ngôi nhà của bạn thành nơi ẩn náu. Chỉ cần cẩn thận với quá nhiều sang trọng. Thêm những thứ cơ bản, chẳng hạn như khung giường bằng gỗ phong phú, để mài những tấm lụa mịn đó, chăn bông phù hợp và đống gối ném sang trọng. Sau đó, ngả lưng với một ly rượu vang hảo hạng. Ah, hạnh phúc.  Màu sắc của bạn: Tông màu đất, nâu trung tính khiêm tốn, hồng đậm và hồng
Phòng ngủ của chòm sao Kim ngưu thường phản ánh sự giàu có và những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Người thuộc chòm sao này thường chọn những chi tiết trang nhã từ rèm cửa được thiết kế tinh xảo, bộ đồ giường đặt làm riêng để biến ngôi thành nơi ẩn náu. Màu sắc của bạn: tông màu đất, nâu trung tính khiêm tốn, hồng đậm và hồng.
Song Tử là người có khiếu thẩm mỹ tốt và bạn thích mọi thứ trong phòng ngủ của bạn được kết hợp hài hòa giống như một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Màu sắc của bạn: Vàng nhạt, xanh lá cây và xanh da trời. Sự mạnh mẽ và cá tính dẫn đầu của SongTử luôn đặt ra đề bài khó cho các nhà thiết kế. Làm sao để thiết kế một căn phòng ngủ mạng đậm dấu ấn cá nhân mà không hề khoa trương hay mất đi sự tinh tế.  Phong cách thiết kế cổ điển hoặc bán cổ điển là một lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của bạn. Nội thất mang phong cách quý phái và màu sắc nổi bật cũng sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ.
Song tử là người có khiếu thẩm mỹ tốt và bạn thích mọi thứ trong phòng ngủ của bạn được kết hợp hài hòa giống như một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Màu sắc của bạn: Vàng nhạt, xanh lá cây và xanh da trời. Sự mạnh mẽ và cá tính dẫn đầu của Song tử luôn đặt ra đề bài khó cho các nhà thiết kế. Làm sao để thiết kế một căn phòng ngủ mạng đậm dấu ấn cá nhân mà không hề khoa trương hay mất đi sự tinh tế. Phong cách thiết kế cổ điển hoặc bán cổ điển là một lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của bạn. Nội thất mang phong cách quý phái và màu sắc nổi bật cũng sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ.
Cung Cự Giải Bạn làm cho sự hiện diện của bạn được biết đến mà không cần chi phối. Không gian của bạn? Một lớp vỏ hấp dẫn về mặt cảm xúc mà ở đó mọi người đều có thể quay trở lại. Cực kỳ nhạy cảm, bạn dễ dàng tiếp nhận những rung cảm. Bạn chỉ muốn những thứ mang hơi thở cuộc sống vào căn phòng của bạn. Đừng quên treo rèm để ngăn ánh sáng - mặt trăng và mặt trời - mà bạn đặc biệt nhạy cảm. Cuối cùng, hãy chỉ định một không gian thiêng liêng cho những bức ảnh gia đình, bởi vì - đối với một dấu hiệu tình cảm như của bạn - nhìn vào chúng là cách nhanh nhất để bạn nhấp gót và cảm thấy như đang ở nhà.  Màu sắc của bạn: Màu sắc của ánh sáng phản chiếu của mặt trăng, chẳng hạn như màu trắng, ngọc trai, vàng và dừa cạn. T
Cự giải chỉ muốn đem những thứ mang hơi thở cuộc sống vào căn phòng. Màu sắc yêu thích của người thuộc cung hoàng đạo này thiên về tông paste. 
Sư Tử Bạn tự hào về ý kiến ​​của mình và không ngại trở thành trung tâm của sự chú ý. Trên thực tế, bạn muốn mọi người tôn thờ bạn. Dấu hiệu của sư tử, phong cách của bạn là vương giả, cao quý và thống trị như mặt trời. Tiếp tục, sơn tường một màu sắc táo bạo. Hãy nghĩ rằng tươi sáng và đầy nắng như một ngày ở bãi biển. Sau đó, thêm một chiếc gương mạ vàng để chiêm ngưỡng nụ cười lớn đó, hoặc treo bức tranh bạn đã vẽ: Leos thích thể hiện bản thân bằng mọi cách.  Màu sắc của bạn: Cam, vàng, đỏ và tím. Màu sắc của mặt trời và ánh sáng mà nó phản chiếu.
Người thuộc cung Sư tử luôn có mong muốn được người khác tôn thờ, sùng bái. Dấu hiệu nhận biết của sư tử là phong cách vương giả, cao quý. Để thể hiện điều này, bạn có thể chọn sơn tường màu đỏ, thêm một chiếc gương mạ vàng hoặc treo bức tranh bạn đã vẽ. Màu sắc của bạn: Cam, vàng, đỏ và tím. Màu sắc của mặt trời và ánh sáng mà nó phản chiếu.
Xử Nữ Bạn làm việc với những người khác một cách ổn định, đáng tin cậy - giống như thiết kế mà bạn mong muốn. Được hướng dẫn bởi sự chú ý đến từng chi tiết - và kiến ​​thức bẩm sinh về nghề thủ công - bạn yêu cầu mục đích thuần túy. Bạn không thể ném bất kỳ chiếc ghế dài cũ nào vào phòng của mình; nó cần phải có ngăn lưu trữ cho sách của bạn và khâu sẽ chịu đựng được thử thách của thời gian. Đầu tiên, loại bỏ mọi sự lộn xộn - một không gian mở sạch sẽ sẽ làm dịu thần kinh của bạn. Sau đó, tạo điểm nhấn bằng bình hoa và giá nến bằng vật liệu hữu cơ, tắt tiếng.  Màu sắc của bạn: Xanh lam nhạt, xanh lá cây và kem, nâu và trắng.
Với các đặc trưng cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo, người thuộc chòm sao Xử nữ luôn mang đến cảm giác ổn định, đáng tin cho mọi người. Phòng ngủ của người thuộc nhóm sao này thường tối giản (không đặt những thứ không cần thiết) hoặc phát huy công dụng dazinang của mọi công cụ. Màu sắc của bạn: Xanh lam nhạt, xanh lá cây và kem, nâu và trắng.
Thiên Bình Được thể hiện bằng các thang đo, bạn luôn cố gắng tạo ra sự cân bằng trong mối quan hệ giữa suy nghĩ, hành động và môi trường. Trên thực tế, Thiên Bình là cung hoàng đạo duy nhất được đại diện bởi một vật vô tri vô giác, và bản chất khí phách của bạn có nghĩa là bạn phát triển mạnh mẽ trong môi trường khái niệm. Hãy suy nghĩ: Phong thủy. Bạn có thể không nhìn thấy nó để nhận ra nó ở đó. Những người thuộc cung Thiên Bình có sự nhạy cảm hiện đại và khá đẹp - những tấm rèm mỏng, thoáng mát và tác phẩm nghệ thuật được lựa chọn cẩn thận. Thêm lịch hoa oải hương cho không khí.  Màu sắc của bạn: Màu phấn, xanh lá cây thoáng mát và xanh lam.
Những người thuộc cung Thiên bình có sự nhạy cảm hiện đại và khá đẹp - những tấm rèm mỏng, thoáng mát và tác phẩm nghệ thuật được lựa chọn cẩn thận. Thêm lịch hoa oải hương cho không khí. Màu sắc của bạn: màu phấn, xanh lá cây thoáng mát và xanh lam.
Bò Cạp Bạn biết khi nào có một Scorpio ở bên. Bạn sẽ cảm thấy sự hiện diện đầy uy quyền của họ và họ có xu hướng cảm thấy thoải mái trong một không gian - hoặc không - ở mức độ rất đặc biệt. Một mặt, bạn khao khát sự riêng tư, chẳng hạn như tắt tiếng ánh sáng để tạo cảm giác giống như hang động và rèm mờ để chỉ cho phép ánh sáng thoáng qua nhưng không nhiều. Không gian trong mơ của bạn không quá nhiều phòng ngủ như một bức tranh tường: Hãy suy nghĩ kỳ lạ, quyến rũ và gợi cảm với hướng nghiêng về khía cạnh tối về mặt cảm xúc của cuộc sống. Hãy thử thêm các điểm nhấn bằng nhung sẫm màu.  Màu sắc của bạn: Cam cay, đỏ, đỏ tía và đen.
Khi nào có một Scorpio (Bọ cạp) bên cạnh, bạn sẽ cảm thấy sự hiện diện đầy uy quyền của họ. Họ có xu hướng cảm thấy thoải mái trong một không gian - hoặc không nên phòng ngủ của người thuộc chòm sao này thường có ít nhất một tấm rèm để mở ra hay đóng lại thế giới bên ngoài khi cần thiết. Màu sắc của bạn: cam, đỏ, đỏ tía và đen.
chòm sao Nhân Mã Bạn hòa đồng với mọi người theo cách sống của bữa tiệc. Và có một số kiểu bạn: Người đi tìm tự do / du lịch Nhân Mã thích thể hiện những chuyến phiêu lưu của họ: Hãy nhìn bức tượng Phật này từ Bali, và những bức ảnh của tôi trong chuyến đi đến Kuala Lampur! Sau đó, có anh chàng Nhân Mã vui tính: Đây có thể là phòng ngủ, nhưng tôi có một quầy bar ẩm ướt trong góc! Trong mọi trường hợp, bạn khao khát sự thoải mái. Đầu tư vào những chiếc gối lớn, mềm mại và một tấm nệm thoải mái.  Màu sắc của bạn: Bất kỳ bóng nào của cầu vồng - hoặc tất cả, bạn là người theo chủ nghĩa chiết trung! Các màu phổ biến nhất nằm ở cuối quang phổ - xanh lam thành tím nhạt hơn.
Chòm sao Nhân mã thích đi tìm tự do, thích du lịch và tất nhiên, trong phòng sẽ có ít hay nhiều các vật lưu niệm từ các chuyến đi. Các màu nên có trong phòng cung Nhân mã là xanh lam thành tím nhạt.

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI