Tranh thủ nghỉ lễ, thiết kế thêm không gian thư giãn

01/05/2022 - 07:48
Hiện có tám màu, xích đu nhựa hiên nhà hàng đầu từ Wayfair có tất cả. Nó không chỉ chịu được thời tiết mà còn có khung cổ điển, được lắp ráp một phần và có dây xích bằng thép không gỉ để dễ dàng treo. Phần thưởng: Nó đi kèm với bảo hành 12 năm.
Xích đu bằng nhựa nhiều màu sắc, nhiều thiết kế, dễ vệ sinh.
Lấy cảm hứng từ những mùa hè ven biển , phòng này có nệm Sunbrella chịu được thời tiết và những chiếc gối ôm lớn tạo nên một sự kết hợp siêu ấm cúng — tất cả đều có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh. Giường ban ngày được treo từ bốn sợi dây chịu lực nặng cho cảm giác chắc chắn nhưng mềm mại.
Lấy cảm hứng từ những mùa hè ven biển, xích đu bằng mây kết hợp với những chiếc gối ôm lớn mang đến cảm giác dễ chịu, ấm cúng. 
ếu một chiếc giường ban ngày bồng bềnh nghe có vẻ như là sự rung cảm lý tưởng của bạn, hãy tìm đâu xa hơn chiếc giường xích đu thanh ray cổ điển . Đệm ghế sâu thực tế có cùng kích thước với đệm đôi tiêu chuẩn. Ngoài ra, khung được làm bằng bạch đàn - loại cây có khả năng chống ẩm và chống côn trùng tự nhiên - và được quét vôi trắng.
Còn gì hơn một chiếc giường êm, mềm mại có thể bồng bềnh như một chiếc xích đu sofa.  
Cho dù bạn muốn di chuyển xích đu của mình vào sân sau hay chỉ đơn giản là muốn có một thiết lập bóng râm đáng tin cậy, thì xích đu này là một lựa chọn đáng cân nhắc. Được đặt trên một khung thép sơn tĩnh điện, nó có một tán cây có thể dễ dàng điều chỉnh để đảm bảo bóng râm tối ưu.  Chưa kể, nó có hơn 2.000 xếp hạng năm sao . Lưu ý: Nhiều khách hàng đề cập rằng vì nó nhẹ, bạn nên neo nó xuống để nó không bị thổi bay khi thời tiết xấu.
Bộ đôi xích đu tre không chỉ trang trí cho sân vườn bạn còn mang đến cảm giác sẻ chia và nhẹ nhàng.
Nếu bạn yêu thích xu hướng bà ngoại ven biển , một chiếc ghế dài bằng mây treo Serena & Lily là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ghế xích đu có hai ghế và được lấy cảm hứng từ thiết kế của vùng Scandinavia từ những năm 60. Tất cả những gì bạn phải làm là thêm một vài chiếc gối ném để làm cho nó đẹp và dễ thương hơn. FYI: Nó hiện cũng đang được giảm giá và giao hàng miễn phí!
Nếu bạn thích phong cách tối giản, một chiếc xích đu với hai miếng ván dài kết hợp cùng dây thừng là lựa chọn hoàn hảo.  
Xích đu hiên bằng gỗ tuyết tùng của Walmart có thể dễ dàng tôn lên vẻ mộc mạc của bất kỳ ngôi nhà nông trại nào. Nhiều người đã sử dụng xích đu một thời gian có thể chứng thực rằng nó được chế tạo tốt và bền.  Chúng tôi đã mua nó vào mùa xuân năm ngoái và để nó qua mùa đông, theo một bình luận . Xuân này vẫn tốt như mới.
Xích đu bằng gỗ mô phỏng ghế dài thoải mái và thư giãn. Với kiểu xích đu này, để tiết kiệm, bạn có thể tận dụng ghế dài cũ trong kho hay mua ở các cửa hàng thanh lý, về sơn mới.
Tránh xa những chiếc xích đu hiên nhà bằng nhựa hoặc gỗ để chọn lựa bằng kim loại có khả năng bảo dưỡng thấp, giống như một món đồ trang trí— lịch sự của Amazon . Được làm bằng thép hợp kim, nó có thể chứa tới 800 pound và có thể dễ dàng điều chỉnh góc của ghế bằng dây xích.
Một chiếc xích đu bằng sắt là vật liệu bền vững với những đợt mưa kéo dài hay những ngày nắng ở nơi bạn sinh sống. 
Được đan từ nhựa tái chế, CB2 có một chiếc xích đu hiên hình quả trứng được xây dựng để tồn tại lâu dài. Nó đi kèm với một đệm chần gòn bằng vải polyester taupe chịu được thời tiết. Theo những người đã mua nó, chiếc xích đu có không gian bên trong rộng rãi, chứng tỏ đây là nơi tốt nhất để đọc sách hoặc ngủ trưa.
Được làm từ nhựa tái chế, chiếc xích đu hiên hình quả trứng được xây dựng để tồn tại lâu dài. Để thoải mái hơn, bạn có thể thêm vào xích đu một chiếc gối/mền chần bông gòn. 
Thay vào đó, tránh rắc rối khi treo một chiếc ghế đung đưa từ mái hiên có mái che của bạn bằng cách sử dụng một chiếc ghế có chân đế. Được đan từ wicker trong mọi thời tiết, ghế treo của Arhaus nằm trên một giá đỡ bằng nhôm không gỉ. Thêm vào đó, đệm được bọc trong một loại vải biểu diễn ngoài trời để dễ dàng bảo trì.
Nếu hiên nhà bạn không an toàn cho mẫu xích đu treo trên, hãy nghĩ ngay đến một chiếc xích đu có chân đế. 
Nếu bạn thích đung đưa trong khi nhâm nhi đồ uống yêu thích của mình, hãy xem xét xích đu ở hiên nhà đi kèm với ngăn đựng đồ uống tích hợp. Nó có thiết kế dạng thanh cổ điển và những người đánh giá không thể vượt qua giá trị tuyệt vời của nó.
Nếu bạn thích đung đưa trong khi nhâm nhi đồ uống yêu thích của mình, hãy xem xét xích đu ở hiên nhà đi kèm với ngăn đựng đồ uống tích hợp. Nó có thiết kế dạng thanh cổ điển và những người đánh giá không thể vượt qua giá trị tuyệt vời của nó.

An Huỳnh

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=